Tin mới

Chú chó dũng cảm bị xe bus đâm khi cố cứu người chủ mù

Thứ tư, 10/06/2015, 11:26 (GMT+7)

Một chú chó màu vàng 8 tuổi đã xông vào giữa người chủ mù của mình và một chiếc xe bus.

Một chú chó màu vàng 8 tuổi đã xông vào giữa người chủ mù của mình và một chiếc xe bus.

Chú chó Figo

Figo là một chú chó săn màu vàng rượm đang sang đường cùng với người chủ của mình là bà Audrey Stone trên đường Brewster, New York thì một chiếc xe bus trường học mini tiến sát cặp đôi, theo tin tức của báo CNN.

Các nhân chứng kể lại, chú chó đang đi phía bên phải bà Stone thì chuyển sang bên kia và nhảy vào giữa bà Stone và phương tiện. Cả bà Stone và chú chó đều bị xe bus đâm, khiến chú chó bị xây xát và bị thương ở chân.

Phòng cứu hỏa Brewster đã chăm sóc cho cả ông Stone và “người bạn” của bà. Mọi người cho biết chú chó không muốn rời khỏi bà chủ.

Một nhân chứng cho hay: “Nó đang cố gắng, thậm chí khi nó bị thương nặng và rất đau đớn. Hiện tại, nó chỉ đi được bằng 3 chân thì nó vẫn cố để đến cạnh người phụ nữ mù nếu có thể”.

 

Tài xế đã dừng lại tại nơi xảy ra vụ tai nạn và hiện được miễn trách nhiệm trong khi cảnh sát đang điều tra.

Figo đang được điều trị tại Bệnh viện thú y.Hành động dũng cảm của chú đã gây chú ý nhưng các bác sĩ không cho biết liệu hành động của nó có phải là có chủ ý hay không nhưng điều đó là “rất tuyệt vời”.

Các bác sĩ của Figo đã làm video chat để chú chó được nhìn thấy chủ nó, theo WCBS. Họ hy vọng điều đó sẽ giúp vết thương của Figo tiến triển nhanh hơn.

Bà Audrey Stone nói: “Ơn trời là tôi đã có nó, và nó cũng đã sống sót. Tôi chỉ muốn về nhà cùng chú chó của mình.”


Theo Chi MK/CNN

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news