Tin mới

Chú chó khổng lồ nặng gần 100kg, tiêu thụ 15kg thức ăn mỗi ngày

Thứ ba, 25/04/2017, 14:24 (GMT+7)

Một chú chó đang trở nên nối tiếng ở Anh vì kích thước khổng lồ dài 2,1 mét và nặng 97,7 kg tương đương với một con voi con.

Một chú chó đang trở nên nối tiếng ở Anh vì kích thước khổng lồ dài 2,1 mét và nặng 97,7 kg tương đương với một con voi con.

Chú chó nổi tiếng trên có tên là Balthazar dài 2.1 mét và nặng 97.7 k thuộc giống Great Dane. Chủ nhân của chú chó nổi tiếng ở Anh trên là Vinnie và Dixie Monte-Irvine ở Gedling, Nottingham. Theo lời chủ nhân thì Balthazar tiêu thụ 15kg thức ăn trong một ngày.

 

Tuy có vẻ to cao nhưng chú chó Balthazar khong hề béo phì vì chưa có đến một lạng mỡ trong người.

Vinnie, 46 tuổi, nói: "Balthazar là một con chó lớn. Mọi người luôn nói với chúng tôi rằng nó quá nặng so với tuổi.

 

"Tuy nhiên, nó không phải là một con chó béo vì bạn vẫn có thể nhìn thấy xương sườn của nó. Chúng tôi đưa Balthaza đến gặp bác sĩ thú y vào tuần trước vì chân yếu. Bác sĩ đã cân nó để kiểm tra.”

Balthazar sống với gia đình Vinnie và Dixie cộng với 3 đứa con của họ. Ngoài ra, trong nhà còn có ba con mèo.

 

Vinnie nói Balthazar là một “người khổng lồ dịu dạng”. Ông nhận xét: "Nó là một con chó bình tĩnh và thường chỉ thích ngồi chung với những con mèo của chúng tôi.

"Chúng sống với nhau như cùng một đàn và hay ra ngoài đi bộ cùng nhau. Thậm chí, có 2 con mèo còn ngủ cùng Balthazar.

 

“Chúng tôi phải mua cho Balthazar những cái giường đặc biệt dành cho chó và nó thường cắn nát giường. Nó được ở trong phòng bếp rộng nhưng thỉnh thoảng lại nghịch ngợm trong đó”, Vinnie nói.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news