Tin mới

Đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng xin lỗi Hồ Ngọc Hà: Dư luận phản ứng gì?

Thứ năm, 18/02/2016, 15:36 (GMT+7)

Mới đây, Chu Đăng Khoa- người đứng giữa vụ lùm xùm giữa vợ mình và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng trên báo giới. Theo đó, vị đại gia này gửi lời xin lỗi Hà Hồ vì đã để cô phải im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực. Dư luận tiếp tục nổ ra một cuộc tranh cãi với dấu hiệu chưa có hồi kết về mối tình tay ba ồn ã này.

Mới đây, Chu Đăng Khoa- người đứng giữa vụ lùm xùm giữa vợ mình và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng trên báo giới. Theo đó, vị đại gia này gửi lời xin lỗi Hà Hồ vì đã để cô phải im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực. Dư luận tiếp tục nổ ra một cuộc tranh cãi với dấu hiệu chưa có hồi kết về mối tình tay ba ồn ã này.

Trong bài phỏng vấn trên VnExpress, đăng lúc gần 14 giờ chiều nay (18/2), đại gia Chu Đăng Khoa thừa nhận, Hồ Ngọc Hà là người anh đang quan tâm. Nói về vợ cũ, đại gia họ Chu chia sẻ: “Mối quan hệ giữa vợ chồng tôi đã rạn nứt từ nhiều năm trước. Nếu tôi và Vân Anh tìm được tiếng nói chung thì không ai có thể xen vào được. Đây là điều không ai muốn nhưng phải đối mặt”.

Đại gia Chu Đăng Khoa. Ảnh: VnExpress.net

Chu Đăng Khoa cũng cho biết, khi gặp Hồ Ngọc Hà, anh nghĩ mình đang trong “chế độ” độc thân nên không chia sẻ tình trạng hôn nhân của mình với cô rõ ràng. “Vì vậy không thể nói Hà là nguyên nhân làm gia đình tôi tan vỡ hay Hà là người thứ ba. Như thế không công bằng với cô ấy. Tôi mới chính là người có lỗi trong chuyện này khi không thể bảo vệ được những người thân và gia đình của mình trước dư luận”- đại gia Chu nói.

Trên báo chí, đại gia kim cương cũng gửi lời xin lỗi Hồ Ngọc Hà và cảm ơn cô đã im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực trong suốt thời gian qua.

Chị Vân Anh, vợ đại gia Chu Đăng Khoa cách đây ít phút vừa lên tiếng trên trang cá nhân sau khi bài phỏng vấn của chồng mình đăng tải. Theo đó, Vân Anh viết: “… Sự việc không đến mức ầm ĩ như ngày hôm nay nếu như cô ta (Hà Hồ - PV) không quá nôn nóng và cao ngạo, đã phá hoại gia đình tôi lại còn ngạo nghễ chọc vào nỗi đau của tôi. Dựng chuyện gây chia rẽ, làm bất hoà mối quan hệ giữa tôi và chị chồng tôi, làm ảnh hưởng để các con tôi chịu sự bới móc của miệng đời, và nghĩ tôi nhu nhược không dám phản kháng, công khai trêu chọc và đổ tiếng ác cho tôi, thì không đến mức tôi phải lên tiếng.

Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà đi du lịch dịp Tết Bính Thân 2016 vừa qua. Ảnh: Internet

Lên tiếng lần này không phải tôi không kiểm soát được bản thân mà tôi lên tiếng không để cho con người đó đừng vừa ăn cướp vừa la làng. Làm tấm gương xấu cho cả thế hệ trẻ thần tượng, băng hoại đạo đức xã hội”.

Chia sẻ của vợ Chu Đăng Khoa ngay lập tức nhận được hàng ngàn lượt like cùng nhiều bình luận bất bình về mối quan hệ giữa Hà Hồ và vị đại gia có một vợ, hai con.

Trong khi đó, những người ủng hộ Hà Hồ cũng lập tức chia sẻ bài viết với nhiều bình luận. Trong đó, độc giả có nickname Anh Tuấn Anh viết: “Khá khen cho anh, làm muộn nhưng còn hơn không. Mình đã bảo anh, là thằng đàn ông, phải bảo vệ được đàn bà của mình, đừng để cho Hà thiệt thòi nhiều quá vì từ hình mẫu hàng đầu làng giải trí - hàng chục nhãn hàng theo đuổi và cả xã hội tôn vinh mà dính vào anh, tan nát nhiều thứ quá và là vì đàn bà - còn Subeo nên nhiều cái không thể nói được. Dẹp đông dẹp Tây không bằng dẹp trong nhà. Đàn bà đày đọa đàn bà, và một lũ “vô học” a dua có sở thích ném đá, giật tóc người tài hơn mình, đẹp hơn mình, thành công hơn mình là đương nhiên”.

Những độc giả trung lập cho rằng, “Chuyện của người trong cuộc, người ngoài cuộc như chúng ta không hiểu đâu nên đừng phán xét”- (nickname umumti). Hay “Đèn nhà ai nấy sáng dùm cho cái”- (nickname hongtrang active).

Tuy nhiên, không ít độc giả mạng bày tỏ không hài lòng với cách phản ứng của đại gia Chu. Theo đó, độc giả Tuấn Trần bình luận: “Anh Chu Đăng Khoa, anh đúng là đàn ông của thời đại mới. Ừ thì không ai cấm anh yêu người mới, nhưng anh Ngoại tình tức là nói dối cả vợ con, thế mà không một chút thấy có lỗi nào với người hy sinh tuổi xuân ở bên anh chung lưng đấu cật, mà lại chỉ thấy có lỗi vì nói dối cô tình nhân xinh đẹp (mà chắc chắc anh nói hay không thì cô ta cũng biết anh có vợ, anh là người có tiếng chứ có phải vô danh đâu)”.

Nhiều độc giả cũng thể hiện thái độ rõ ràng, rằng họ đã không còn thần tượng Hồ Ngọc Hà nữa, kể cả sau khi đọc được những điều Chu Đăng Khoa lên tiếng.

Nickname Giang Hà thậm chí còn thẳng thắn: "Dù Chu Đăng Khoa có lên tiếng bênh bồ đến đâu chăng nữa, thì Hà Hồ cũng chẳng thể lấy lại được hình ảnh đẹp như xưa nữa. Anh ấy lên tiếng chỉ để đẹp lòng Hà Hồ mà thôi, không có tác dụng gì với dư luận cả".

Nhiều bình luận trái chiều từ độc giả mạng sau khi đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng. Ảnh chụp màn hình

Hôm qua (17/2), một bài viết công kích Hồ Ngọc Hà nặng nề được đăng trên trang Đời sống và Pháp luật cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng không kém. Theo đó, tác giả Tùng Lâm lập luận rằng, với rất nhiều thị phi và tai tiếng, Hồ Ngọc Hà liệu còn xứng đáng là thần tượng của giới trẻ nữa hay không?!

“Hãy nên nhớ rằng dù có vin vào bất cứ lý do gì, thì những điều Hà Hồ đang làm vẫn không bao giờ được chấp nhận tại nền văn hóa Việt Nam. Không có bất cứ một người Việt nào chấp nhận việc người phụ nữ thản nhiên cặp kè với đàn ông có vợ con là đúng đắn, cũng chẳng có một thứ đạo đức nào coi việc quanh co, dối trá là những chuyện bình thường và không một tòa án lương tâm nào xử vô tội cho những con người bất chấp tất cả để đạt mục đích cuối cùng.

Còn Hà Hồ, dường như cô đang sở hữu tất cả những điều không thể chấp nhận ấy... Từ chuyện cặp kè với vị đại gia vợ con đề huề cho tới việc vòng vo dối trá về chuyện tình cảm, hay thản nhiên dẫm lên trên dư luận để tiếp tục mối quan hệ sai trái ấy, tất cả những gì Hà Hồ làm đều xứng đáng khiến cô bị lên án mạnh mẽ, chứ không phải là tiếp tục được tung hô hay ngợi ca như một ngôi sao”- Tác giả Tùng Lâm nhấn mạnh.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news