Tin mới

Chu Đăng Khoa quay về với vợ, Hà Hồ tái hợp Cường Đô la?

Thứ ba, 15/03/2016, 09:20 (GMT+7)

Mới đây cư dân mạng đang xôn xao đồn đoán Cường Đô la và Hà Hồ tái hợp với nhau và đại gia Chu Đăng Khoa đã quay về với vợ cũ.

Mới đây cư dân mạng đang xôn xao đồn đoán Cường Đô la và Hà Hồ tái hợp với nhau và đại gia Chu Đăng Khoa đã quay về với vợ cũ.

Cường Đô la lần đầu tiên đăng ảnh rõ mặt Hạ Vi trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Hạ Vi không hề "đăng ảnh đôi" như những lần trước đây mà xóa hết ảnh lên quan đến Cường Đô la trên Instagram. Nhiều đồn đoán cho rằng, phải chăng Hạ Vi đang giận dỗi người yêu và Cường Đô la đã chuộc lỗi với người đẹp bằng cách đăng ảnh tình cảm?

Nghi án Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương đã đường ai nấy đi. Ảnh Internet

Trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương đã đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng như tìm lại ký ức xa xưa về một mái ấm gia đình hạnh phúc mà cô từng có.

Theo đó, người phụ nữ này muốn gửi gắm tâm sự đến chồng cũ - Chu Đăng Khoa "Anh thấy không mình đã khác ngày xưa. Quá khứ êm đềm giờ chỉ là mộng ước. Khi trái tim đã mang hình giọt lệ. Mặn nồng đem đổi đắng lòng cho nhau. Mùa hạ đến thình lình cơn mưa rào chắn lối. Ai về lạc bước... đơn côi... mặc người".

Theo vợ đại gia kim cương, bây giờ mọi chuyện đều đã khác xưa rất nhiều. Qúa khứ đẹp đẽ của một mái ấm hạnh phúc bên chồng/vợ và con cái nay dường như đã trôi vào dĩ vãng, để rồi giờ đây, khi phải đối mặt với những đau buồn, sóng gió thì bất chợt, trái tim đã "mang hình giọt lệ" mất rồi.

Đau trong tim, khóc trong tim, buồn mà chẳng dám nói, phải đối mặt với thực tại hiện hữu. Gia đình hạnh phúc, mặn nồng nay còn đâu, giờ đổi lại là hiện tại đắng cay và ngoảnh mặt quay bước mỗi người một hướng đi riêng, không ai chờ ai, đợi ai, lạc bước trong cô đơn khiến nhiều người xót xa, ngậm ngùi và cho rằng, có khi nào cả hai đã chính thức chia tay.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái đầy tâm trạng của chị Vân Anh đã thu hút sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho cô lời động viên, an ủi và mong cô sớm vượt qua giai đoạn sóng gió này.

Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đưa con trai đi chơi. Ảnh Internet

Về phía Hồ Ngọc Hà, sau những ồn ào trong thời gian qua, có vẻ như cô và đại gia kim cương đã kết thúc mối quan hệ. Khi mà gần đây, giọng ca gốc Quảng Bình chỉ luôn xuất hiện một mình giữa chốn đông người hay những lần sánh bước công khai cùng Cường Đô la. Điều này làm dư luận "dậy sóng" và đồn đoán họ đã "đường ai nấy đi". Điều này có nghĩa đại gia kim cương chia tay Hồ Ngọc Hà và cũng chẳng quay về với vợ cũ.

Đã có lúc, không chịu nổi cảnh chồng hẹn hò với người phụ nữ khác, vợ đại gia kim cương cay đắng đăng tải đoạn trạng thái khá dài, nhằm bày tỏ cảm xúc cũng như "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, thay vì chỉ bóng gió mà không chỉ mặt điểm tên thì người phụ nữ này lại quyết định đề cập thẳng tên và dùng những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích Hồ Ngọc Hà. Để rồi cuối cùng, thay vì "không bỏ cuộc", cô đã quyết chịu thua và "nhường chồng" cho nữ ca sỹ trẻ cũng như hứa hẹn sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn trong thời gian sớm nhất.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla vẫn sẵn sàng làm mọi thứ, Hà Hồ còn từng chia sẻ rằng, thậm chí cặp đôi còn có thể nằm chung giường vì con trai nhỏ.

[mecloud]n7P4ONWo3P[/mecloud]

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news