Tin mới

Chú gà bị chặt đầu một tuần vẫn sống, đi lại khỏe mạnh, người dân hiếu kỳ ùn ùn tới xem

Thứ năm, 29/03/2018, 11:21 (GMT+7)

Câu chuyện xảy ra tại Thái Lan trong thời gian gần đây đã thu hút sự chú ý của rất đông người dân trong vùng. Không ai nghĩ rằng một chú gà bị chặt đầu mà vẫn có thể sống sót được.

Câu chuyện xảy ra tại Thái Lan trong thời gian gần đây đã thu hút sự chú ý của rất đông người dân trong vùng. Không ai nghĩ rằng một chú gà bị chặt đầu mà vẫn có thể sống sót được.

Theo Daily Mail mới đưa tin, một chú gà dù bị chặt đầu đã sống sót được cả tuần liền và hiện tại đang được nuôi bởi một bác sĩ thú y sống tại huyện Mueang Ratchaburi, tỉnh Ratchaburi, Thái Lan. Ngay sau khi biết về câu chuyện của chú gà này, người dân đã ùn ùn tới tahwm.

Trong bức ảnh đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng là một chú gà với phần đầu chỉ có sưng lên một cục do đã bị chặt. Tuy nhiên, con gà vẫn đứng thoải mái như không có chuyện gì. Bác sĩ thú y nhận nuôi chú gà, Supakadee Arun Thong, cho biết cô phải bón cho nó ăn thông qua cổ và tiêm thuốc kháng sinh cho nó. 

Chú gà bị chặt đầu một tuần vẫn sống, đi lại khỏe mạnh, người dân hiếu kỳ ùn ùn tới xem - Ảnh 1.

Hình ảnh chú gà bị chặt đầu gây bão MXH.

Hiện tại, có vẻ như sức khỏe của chú gà đã hoàn toàn ổn định. Cô Arun Thong cho biết: "Động vật cũng có mạng sống. Nếu nó muốn sống, chúng tôi sẽ giúp nó".

Tuy nhiên, cô cũng lo lắng rằng lưỡi của chú gà sẽ sớm rụng khi nó tiếp tục bị hở ra ngoài, trở nên khô kiệt như vậy.

Chú gà bị chặt đầu một tuần vẫn sống, đi lại khỏe mạnh, người dân hiếu kỳ ùn ùn tới xem - Ảnh 2.

Chú gà được điều trị và chăm sóc.

Không rõ vì sao chú gà này lại bị mất đầu nhưng người dân địa phương cho biết có thể nó đã bị một con vật khác tấn công. 

"Ai sẽ chăm sóc cho chú gà này? Nó cần được ai đó chăm sóc cả đời. Tôi phải thú nhận rằng chú gà này là một chiến binh thực sự và rất quả cảm", Arun Thong chia sẻ.

Trước đây, chú gà từng sống lâu nhất dù bị chặt đầu có tên là Mike. Nó đã sống được 18 tháng sau khi bị chặt đầu tại Utah, Mỹ trong khoảng từ năm 1945 đến 1947. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news