Tin mới

Mua dâm trẻ em: Bé gái "khai" thêm nhiều "đại gia" mua dâm

Thứ sáu, 19/06/2015, 09:12 (GMT+7)

“Má Châu có nhiều khách mối là “đại gia”. Trong 28 ngày bị giam lỏng, khoảng 10 lần em được chủ đưa đến nhà trọ bán dâm cho nhiều người lắm tiền. Vài lần bà Châu kêu em xin thêm tiền của khách, nên lượt bán dâm giá cao nhất là 800.000 đồng…” – nữ tiếp viên 15 tuổi cho biết.

“Má Châu có nhiều khách mối là “đại gia”. Trong 28 ngày bị giam lỏng, khoảng 10 lần em được chủ đưa đến nhà trọ bán dâm cho nhiều người lắm tiền. Vài lần bà Châu kêu em xin thêm tiền của khách, nên lượt bán dâm giá cao nhất là 800.000 đồng…” – nữ tiếp viên 15 tuổi cho biết.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, ngày 18/6, Công an TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) đã khởi tố vụ án và bắt giam bà Lâm Thị Châu (39 tuổi) và ông Tiêu Văn Luận ( 56 tuổi) liên quan vụ đại gia Việt kiều mua dâm trẻ vị thành niên.

Ông Luận là Việt kiều Mỹ và là chủ khách sạn Best Cà Mau - khách sạn lớn nhất ở tỉnh Cà Mau bị khởi tố về tội Giao cấu với trẻ em.

Liên quan đến sự việc, thông tin thêm trên báo Tri thức trực tuyến, nhà chức trách cho nạn nhân là thiếu nữ tên Thu (chưa đủ 15 tuổi) nhận dạng nghi can mua dâm.

Ngoại hình của Thu khiến nhiều người khó biết em chưa thành niên. Ảnh: Việt Tường/ Tri thức trực tuyến

Việt kiều 56 tuổi - chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau được đưa vào phòng cùng 4 người đàn ông khác. Thu đã chỉ ra ông Luận là người đầu tiên "mây mưa" với mình tại nhà trọ, cách quán N.D khoảng 800 m.

Theo thiếu nữ, sau 6 ngày bị Châu giam lỏng trong phòng số 2 của quán, Thu được bà chủ chở đến nhà trọ khi ông Luận đang chờ sẵn. Một tuần sau đó, "đại gia" tiếp tục đến nhà trọ cũ để mua dâm Thu.

Thu khai, ông Luận đã mua dâm bé 2 lần vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6. Cả 2 lần bán dâm ông Luận đều trả 500.000 đồng. Lần đầu, "đại gia" đưa tiền trực tiếp cho Châu, lần sau đưa Thu nhưng bị chủ quán kêu đưa lại để nữ chủ quán giữ hết.

"Má Châu có nhiều khách mối là “đại gia”. Trong 28 ngày bị giam lỏng, khoảng 10 lần em được chủ đưa đến nhà trọ bán dâm cho nhiều người lắm tiền. Vài lần bà Châu kêu em xin thêm tiền của khách, nên lượt bán dâm giá cao nhất là 800.000 đồng. Em nhớ rất rõ những người mua dâm mình, công an cho nhận diện là em chỉ ra ngay", Thanh khẳng định.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, theo tìm hiểu, chiều tối 16/6, bà X. (xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) đến Công an phường 9 (TP Cà Mau) tố giác con gái bà là Thu (chưa đầy 15 tuổi) bị chủ quán ND (ở cùng phường 9) giam lỏng, không cho gia đình dẫn về. Bà X. cho biết bà chủ quán này nói nếu muốn dẫn Thu đi thì phải cho bà 7 triệu đồng, là số tiền Thu đã vay mượn.

Từ thông tin trên, công an đã vào cuộc, xác minh và phát hiện khoảng gần một tháng trước, Thu đã đến quán ND (do bà Lâm Thị Châu làm chủ) để xin làm tiếp viên.

Theo giao kết, Thu sẽ không nhận tiền lương, chỉ được hưởng tiền boa của khách. Tuy nhiên, tại đây ngoài công việc phục vụ, Thu còn bị ép phải bán dâm cho khách nhiều lần, trong đó có bán cho một đại gia nổi tiếng ở Cà Mau.

Cơ quan công an mở một cuộc điều tra khẩn cấp và đến gần 23h cùng ngày (tức chỉ sau khoảng sáu giờ kể từ khi có tin tố giác), Công an TP Cà Mau đã bắt khẩn cấp ông Luận. Cùng thời gian này, công an cũng đã bắt khẩn cấp bà chủ Lâm Thị Châu.

Được biết, ông Tiêu Văn Luận là một “đại gia” có tiếng ở địa phương về sự giàu có và hăng say lao động, sáng tạo. Người ta biết đến ông bởi nhiều nhà hàng, khách sạn lớn tại Cà Mau, TP.HCM, Phú Quốc, Kiên Giang. Đặc biệt, cuối năm 2014, ông Luận khiến nhiều người chú ý khi sáng tạo hàng chục căn nhà di động giá rẻ hiện đang đặt tại Công viên Hùng Vương, TP Cà Mau.

Tên nạn nhân đã được thay đổi

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news