Tin mới

Chủ khách sạn mua dâm trẻ em: Điều tra người “chồng” và khách mua dâm

Thứ ba, 23/06/2015, 09:05 (GMT+7)

Công an TP Cà Mau cũng đang điều tra làm rõ vụ tảo hôn của Thu cũng như nhân thân những người từng mua dâm Thu trước đây. Nhiều khả năng người “chồng” của Thu sẽ phải vướng lao lý do có hành vi giao cấu với trẻ em.

Công an TP Cà Mau cũng đang điều tra làm rõ vụ tảo hôn của Thu cũng như nhân thân những người từng mua dâm Thu trước đây. Nhiều khả năng người “chồng” của Thu sẽ phải vướng lao lý do có hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, chiều 22/6, một nguồn tin từ Công an TP Cà Mau cho biết cơ quan này vẫn đang tạm giữ hình sự ông Tiêu Văn Luận, chủ khách sạn Best, để điều tra hành vi mua dâm người chưa thành niên.

Ngoài ra, bà Lâm Thị Châu, chủ quán nhậu Nhật Duy, cũng đang bị tạm giữ hình sự vì hành vi môi giới mại dâm.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ Công an TP Cà Mau cũng đang điều tra làm rõ vụ tảo hôn của Thu cũng như nhân thân những người từng mua dâm Thu trước đây. Nhiều khả năng người “chồng” của Thu sẽ phải vướng lao lý do có hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, theo thông tin trên báo Công an TP.HCM, làm việc với CQĐT vào ngày 16/6, Thu cho biết, em đã bị chủ quán giam lỏng 28 ngày mới được giải cứu. Trước đó, 6 ngày Thu bị Châu giam lỏng trong phòng số 2 của quán và được bà chủ chở đến nhà trọ khi ông Luận chờ sẵn. Một tuần sau đó, “đại gia” Việt kiều tiếp tục đến nhà trọ cũ tìm để mua dâm Thu.

Thiếu nữ 15 tuổi khẳng định, em đã lấy chồng hơn một năm trước. Ảnh: Việt Tường/ Tri thức trực tuyến

Theo Thu, cả 2 lần bán dâm ông Luận đều trả 500.000 đồng. Lần đầu, “đại gia” đưa tiền trực tiếp cho Châu, lần sau đưa Thu và em bị chủ quán kêu đưa lại để bà giữ hết.

Bà Châu có nhiều khách mối là đại gia ăn chơi. Trong 28 ngày bị giam lỏng, khoảng 10 lần em được chủ đưa đến nhà trọ bán dâm cho nhiều người lắm tiền. Vài lần bà Châu kêu em xin thêm tiền của khách, nên lượt bán dâm giá cao nhất là 800.000 đồng. Em nhớ rất rõ những người mua dâm mình, công an cho nhận diện là em chỉ ra ngay”, Thu khẳng định.

Trước khi được gia đình và công an giải cứu, Thu bị Châu ép viết giấy nhận nợ 6 triệu đồng và sau đó sửa thành 7 triệu.

Làm việc với CQĐT, Châu thừa nhận, Thu đã mượn tiền của bà để mua son phấn, quần áo. Người nào muốn đưa Thu về quê thì phải trả cho bà 7 triệu đồng. Điện thoại của Thu cũng bị chủ quán giữ, không cho liên lạc với gia đình.

Khoảng ngày 10/6/2015, Thu được một thanh niên là khách đến uống bia chở đi khách sạn dưới sự giám sát của Châu. Sau khi thuê phòng, vị khách không mua dâm và cho cô 500.000 đồng.

Một ngày sau, người khách này tiếp tục đến quán đưa Thu vào khách sạn để cho tiền và được thiếu nữ cung cấp số điện thoại của mẹ. Nhờ đó, Thu được giải thoát.

Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, trước khi sa chân vào "động mại dâm", thiếu nữ 15 tuổi được xác định từng có chồng.

Theo Thu, thanh niên có cuộc sống vợ chồng với em khoảng hai tháng tên Quang (31 tuổi, ngụ xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời). Người này là họ hàng với anh rể của Thu.

"Sau khi anh rể với chị của em chia tay, anh Quang hay đến nhà em chơi vì quen biết chị. Gặp em, anh Quang xin số điện thoại, rồi đón đường lúc em đi học về để rủ uống nước. Tháng 3/2014, anh ấy ép em nhậu say rồi đưa vào nhà trọ ở khóm 9, thị trấn Trần Văn Thời để cưỡng bức", thiếu nữ kể.

Sợ con gái mang tiếng xấu vì không còn trinh trắng ở tuổi dậy thì, mẹ thiếu nữ đồng ý cho gia đình Quang cưới Thu. Lúc đó, cha cô dâu đang chấp hành án, nên mẹ thiếu nữ chỉ mời hơn 100 người là họ hàng với láng giềng gần.

" Về làm dâu bên chồng, em không chịu được cảnh cực khổ ruộng đồng và bị anh Quang đánh đập nên tụi em chia tay sau đó 2 tháng", Thu nói.

Gia đình lâm vào cảnh khó khăn, việc học hành dang dở nên thiếu nữ ra chợ huyện xin làm công cho quán nhậu. Một tháng rửa chén bát, Thu chê lương thấp nên bỏ về nhà. Sau đó, thiếu nữ ra TP Cà Mau tìm việc và sa chân vào "động mại dâm" của Châu.

Tên một số nhân vật đã được thay đổi.

Phương Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news