Tin mới

Chủ khách sạn mua dâm trẻ em: Thiếu nữ phải uống thuốc gây ảo giác

Thứ ba, 23/06/2015, 15:20 (GMT+7)

Theo thiếu nữ vừa được giải cứu khỏi "động mại dâm", mỗi lần vào phòng tiếp khách, bà chủ quán nhậu đều đưa em và các bạn uống một viên tân dược màu trắng, to bằng hạt tiêu. Tiếp viên nào không uống tân dược, thì bà Châu đưa mỗi người 3 - 4 viên thuốc ho dầu cho vào miệng ngậm.

Theo thiếu nữ vừa được giải cứu khỏi "động mại dâm", mỗi lần vào phòng tiếp khách, bà chủ quán nhậu đều đưa em và các bạn uống một viên tân dược màu trắng, to bằng hạt tiêu. Tiếp viên nào không uống tân dược, thì bà Châu đưa mỗi người 3 - 4 viên thuốc ho dầu cho vào miệng ngậm.

Trong vụ án 'đại gia khách sạn mua dâm trẻ em' ở Cà Mau, Công an TP.Cà Mau vẫn đang tạm giữ hình sự để điều tra hành vi “Mua dâm trẻ vị thành niên” và “Môi giới mại dâm” đối với Tiêu Văn Luận (56 tuổi, chủ một khách sạn lớn tại TP.Cà Mau) và Lâm Thị Châu (39 tuổi, chủ quán nhậu N.D tại phường 9, TP.Cà Mau).

Thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, nhắc đến quán nhậu N.D., thiếu nữ kể 4 tuần bị giam lỏng tại đây là thời gian khủng khiếp nhất từ trước đến nay mà em đã trải qua. Nhiều ngày Thu tiếp khách nhậu đến nửa đêm, thân thể rã rời, nhưng khách làng chơi có nhu cầu "mây mưa" thì em phải đến nhà trọ phục vụ.

Xong việc, Thu về quán lúc 3h, chợp mắt không lâu thì trời sáng. Lúc này, em với các đồng nghiệp phải thức sớm để trang điểm, ăn mặc mát mẻ, tiếp tục hầu bia những người nhậu sớm.

Thiếu nữ đã về với gia đình ở huyện Trần Văn Thời, Cà Mau. Ảnh: TV/ Plo.vn

Theo thiếu nữ vừa được giải cứu khỏi "động mại dâm", mỗi lần vào phòng tiếp khách, bà chủ quán nhậu Lâm Thị Châu đều đưa em và các bạn uống một viên tân dược màu trắng, to bằng hạt tiêu. Tiếp viên nào không uống tân dược, thì bà Châu đưa mỗi người 3 - 4 viên thuốc ho dầu cho vào miệng ngậm.

"Muốn đầu óc tụi em lâng lâng để chiều khách mà không ngần ngại, bà Châu dặn phải cắn ra, ngậm một lúc cho “phê”. Những ngày đầu mới bị giam lỏng, em bỏ ăn nên bà tưởng em có thai, chở đi siêu âm mà không phát hiện gì", Thu nói.

"Tất cả tiếp viên làm cùng quán với em đều đi khách suốt đêm, giá 1,5 triệu đồng. Em thì đi vài giờ về, bà Châu không cho đi lâu vì sợ em tìm cách bỏ trốn. Bà chủ đáng sợ lắm, đã có tiếp viên phá thai chưa được một tuần thì bị đưa đi tiếp khách. Tiền bo của em một ngày 500.000 - 700.000 đồng cũng bị bà Châu giữ hết", thiếu nữ khẳng định.

Nghịch cảnh đời nữ tiếp viên 15 tuổi

Liên qua đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Thanh Niên, trước đó, khoảng 16h ngày 16/6, bà Thạch Thị X. (57 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) đã đến Công an phường 9, TP.Cà Mau trình báo về việc con bà tên Thu (sinh ngày 10/1/2000) hiện bị tạm giữ tại quán N.D, bị giam lỏng, ép bán dâm. Thu sau đó được cơ quan công an giải cứu.

Nghịch cảnh của cô bé tiếp viên 15 tuổi này khá éo le. Sau khi được giải cứu, Thu cho biết, hiện gia đình mình đã làm đơn tố cáo chồng cũ của Thu cưỡng bức Thu trước khi tổ chức cưới.

Theo đó, vào tháng 4/2014  Thu được gia đình tổ chức đám cưới với một người tên V. (ngụ cùng huyện Trần Văn Thời). Đó là một đám cưới bất đắc dĩ vì Thu mới 14 tuổi, còn V. lại là họ hàng với anh rể của Thu.

“Do là bà con với anh rể em nên anh V. hay đến nhà em chơi và xin số điện thoại của em, nhiều lần chặn đường em đi học về rủ đi uống nước. Rồi ảnh ép em nhậu say, đưa vào nhà trọ", Thu kể.

Sau sự việc xảy ra, sợ con gái mang tiếng xấu vì không còn trinh trắng ở tuổi dậy thì, mẹ Thu đồng ý cho gia đình V. đón Thu về làm dâu.

Thu kể: “Khi về làm dâu, em không chịu được anh V. đánh đập nên bỏ về nhà cha mẹ”.

Việc học hành dang dở, chia tay chồng, gia đình khó khăn, Thu làm thuê cho một quán nhậu ở thị trấn huyện Trần Văn Thời. Sau một tháng rửa chén ở quán nhậu này, Thu chê lương thấp nên bỏ ra TP. Cà Mau tìm việc, rồi rơi vào quán bia ôm N.D.

Tên một số nhân vật đã được thay đổi

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news