Tin mới

Chú mèo khổng lồ 20kg ở Nam Định được lên báo Anh

Thứ năm, 26/11/2015, 14:15 (GMT+7)

Ngày hôm qua, tờ Daily Mail của Anh đã đăng hình ảnh và thông tin về chú mèo “khổng lồ” tên Miu của bà Trần Thị Nga ở Nam Định kèm theo bình luận rằng rất có thể đây là chú mèo béo nhất thế giới.

Ngày hôm qua, tờ Daily Mail của Anh đã đăng hình ảnh và thông tin về chú mèo “khổng lồ” tên Miu của bà Trần Thị Nga ở Nam Định kèm theo bình luận rằng rất có thể đây là chú mèo béo nhất thế giới.

[mecloud]K2Lq0f4s8q[/mecloud]

Theo tin tức từ Daily Mail đưa tin, Miu là  tên chú mèo có cân nặng lên đến gần 20 kg, sống ở thành phố Nam Định – Việt Nam với bà chủ là Trần Thị Nga, 75 tuổi.

Bà Nga đã mua chú mèo từ 10 năm trước đây khi thấy chú ta có hai màu đen trắng rất dễ thương. Lúc đó chú mèo vẫn chỉ có kích thước bình thường như mọi chú mèo khác.

Tuy nhiên, Miu liên tục tăng cân và lớn phổng phao một cách bất thường. Hiện Miu đã nặng tới 20kg, có vòng eo 90cm, trở thành một hiện tượng lạ. Nhiều người đến nhà bà Nga chỉ để chứng kiến tận mắt chú mèo siêu béo này. 

Hình ảnh chú mèo "khổng lồ" 20 kg ở Nam Định. Ảnh: Daily Mail

Sau khi thông tin về Miu được đăng tải đã gây ra sự xôn xao, nhiều người đặt ra câu hỏi có phải Miu là chú mèo béo nhất thế giới. Quả thực, nếu như cân nặng của Miu được khẳng định chính xác, Miu sẽ chính thức vượt qua đương kim vô địch là Elvis, chú mèo nặng 17,5kg, hiện đang là chú mèo béo nhất thế giới.

Đặc biệt hơn, Miu tuy béo nhưng vẫn hoạt động bình thường, nhảy bậc nhanh nhẹn, di chuyển linh hoạt. Không giống như Elvis, béo đến nỗi không thể đi đứng, luôn phải nhờ đến sự trợ giúp của chủ nhân.

Trước đó, như thông tin được Dân trí, Vietnamnet… đăng tải, chú mèo 20kg này rất ngoan, không bao giờ ăn vụng, đi vệ sinh rất đúng chỗ quy định và sạch sẽ.

Đặc biệt chú mèo này cực kỳ dễ nuôi. Mỗi bữa nó chỉ ăn vài thìa cơm, canh và 2,3 con cá diếc nhỏ như hai ngón tay. Cá diếc là món khoái khẩu nhất của mèo. Nó rất thích uống sữa. Đặc biệt, chú mèo còn thường xuyên tắm táp chứ không sợ nước như những con mèo khác.

Bà Nga bên chú mèo to khác thường của mình. Ảnh: Daily Mail

Khi mèo nặng khoảng 8kg, người con rể bà thích chú mèo nên xin đem về nuôi. Bà Nga đồng ý. Tuy nhiên, khi sang nhà mới, chú mèo không chịu ăn uống gì và dùng móng vuốt cào xước hết đồ gỗ trong nhà. Thấy vậy, người con rể trả lại chú mèo về nhà cũ. Về với bà Nga, chú mèo ăn uống trở lại và tiếp tục tăng cân.

Khi tăng đến 15kg thì chú mèo đã được nhiều người biết đến và nhà bà Nga thường xuyên phải tiếp khách đến xem mèo. Thậm chí, nhiều người còn cá cược nhau về chú mèo vì ít người tin nếu không chứng kiến tận mắt.

Chú mèo khiến bất cứ ai tiếp xúc đều thích thú và muốn sở hữu, tuy nhiên, bà Nga không có ý định bán mèo đi. Cách đây vài năm, khi chú ta đạt trọng lượng 13kg, có người trả 70 triệu đồng nhưng bà Nga không bán. Khi mèo lên đến 20kg, có người trả 100 triệu, bà Nga vẫn từ chối. Mới đây nhất, có người làm nghề đúc đồng, đến trả bà Nga 120 triệu đồng để mua mèo nhưng bà không đồng ý.

Xem thêm video "Cá sấu bò lên bờ, vồ thức ăn của sinh viên": 

[mecloud]L7UZrL96sd[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mèo khổng lồ báo