Tin mới

Chú mèo khổng lồ siêu thực thu hút triệu lượt xem trên Facebook

Thứ sáu, 03/06/2016, 14:56 (GMT+7)

Chú mèo khổng lồ uống nước từ một hồ nước ở Painshill, Surrey được cắt tỉa quá công phu, đã gây sốt với hơn 3,25 triệu lượt xem trên Facebook, và không ít người đã tưởng lầm rằng chú mèo là thật.

Chú mèo khổng lồ uống nước từ một hồ nước ở Painshill, Surrey được cắt tỉa quá công phu, đã gây sốt với hơn 3,25 triệu lượt xem trên Facebook, và không ít người đã tưởng lầm rằng chú mèo là thật.

Tấm hình miêu tả một con mèo đang uống nước hồ tại Painshill, Surrey, đã được 3,25 triệu lượt xem trên Facebook. Ảnh: Richard Saunders

Nếu một ngày đẹp trời bạn đang dạo bước trong một khu vườn xinh đẹp của nước Anh, khi nhìn thấy một con mèo cảnh khổng lồ được cắt tỉa hoàn hảo từ những bụi cây xanh tươi tốt, đang nằm thư giãn bên cạnh một hồ nước chắc hẳn bạn sẽ phải giật mình kinh ngạc.

Tác giả của những chú mèo cảnh kỹ thuật số nói rằng ông luôn cố gắng chỉnh sửa để người xem nghĩ rằng chúng là thật. Ảnh: Richard Saunders

Lấy ý tưởng từ một nghệ sĩ thuộc “trường phái siêu thực” ở Stapleford, Hertfordshire, ông Richard Saunders 69 tuổi đã tạo ra những bức ảnh chất lượng cao tuyệt đẹp, và chú mèo kiểng siêu thực này đã tạo nên cơn bão trên mạng xã hội.

Việc tạo ra những bức ảnh này giúp ông Saunders tưởng nhớ tới chú mèo cưng Tolly của mình. Ảnh: Richard Saunders

Theo BBC, những tấm hình về chú khổng lồ này đều được mô phỏng từ phiên bản chính Tolly, chú mèo Nga mắt xanh của ông Saunders. Sau 3,25 triệu người đã xem bức ảnh chú mèo kỳ lạ này trên Facebook

Bức ảnh đầu tiên ông làm từ hình chụp con vật nuôi yêu quý đã mất vào tháng 2/2016 của mình. Sau đó, ông ghép nó vào một bức ảnh chụp tại Hall Barn, Beaconsfield, nơi ông đã phát hiện một bụi cây cảnh có hình dạng giống như một đám mây.

“Nó làm tôi liên tưởng đến hình ảnh một con vật đang ngủ, và tôi nghĩ mình có thể dễ dàng biến nó thành một con mèo”.

“Tôi ngạc nhiên là nó lan truyền nhanh đến vậy. Tôi chưa bao giờ có ý định kiếm tiền từ bộ ảnh này. Đó chỉ là một thú vui”, ông Saunders nói.

Đức Hòa (BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news