Tin mới

Chủ nhà hàng khu phố Tây bị đâm gục: 3 nghi phạm đầu thú

Thứ hai, 21/03/2016, 14:18 (GMT+7)

Công an TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cho biết các đối tượng liên quan đến vụ án chém trọng thương chủ nhà hàng khu phố Tây đã ra đầu thú.

Công an TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cho biết các đối tượng liên quan đến vụ án chém trọng thương chủ nhà hàng khu phố Tây đã ra đầu thú.

[mecloud]ordtxVB3hW[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Vnexpress, Thanh Niên, ngày 21/3, thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ - Phó Công an TP Nha Trang, Khánh Hòa cho biết, các đối tượng liên quan đến vụ chém trọng thương chủ nhà hàng khu phố Tây đã ra đầu thú.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Mạnh Đức (31 tuổi, quê Hải Phòng), Nguyễn Thành Công (26 tuổi, quê Khánh Hòa) và Nguyễn Hoàng Giang (35 tuổi, quê Lâm Đồng).

Công, Đức và Giang (từ trái qua) tại cơ quan công an - Ảnh Bá Khánh/ Pháp luật TP. HCM 

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Phụng (SN 1971, chủ một nhà hàng ở đường Trần Quang Khải, TP. Nha Trang).

Theo lời khai ban đầu, tối 10/3, Công cùng nhóm bạn đi xe máy đến nhà hàng của ông Phụng để ăn uống. Khi tính tiền, Công thấy giá bia cao nên tức giận đập vỡ ly, dẫn đến cự cãi. Bảo vệ quán đến can thiệp, chúng bỏ đi.

Khoảng 10 phút sau chúng quay lại, trong khi Giang ở ngoài trông xe, Công và Đức xông vào đâm ông Phụng 4 nhát ở lưng.

Gây án xong, nhóm hung thủ ném hai con dao xuống sông rồi trốn vào TP HCM.

Ông Phụng sau khi bị đâm được cấp cứu tại bệnh viện - Ảnh: Báo Khánh Hòa

Liên quan đến vụ việc, báo Khánh Hòa Online cũng dẫn lời Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ cho biết, tuy đối tượng Giang không đâm ông Phụng nhưng là đối tượng đi cùng nên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang cho tại ngoại, tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật sau đó.

Xem thêm video:

[mecloud]TgZeOdfQVp[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news