Tin mới

Chủ nhà trọ khóc thét khi nhận lại phòng cho thuê: Bẩn kinh hoàng như bãi rác bỏ hoang, bồn cầu "nghìn năm không cọ"

Thứ ba, 23/10/2018, 14:23 (GMT+7)

Lại là một cảnh báo nữa dành cho những vị chủ nhà cho thuê trọ, hãy cẩn thận với những người thuê vô tâm khi không hề biết đến hai chữ “dọn phòng”.

Lại là một cảnh báo nữa dành cho những vị chủ nhà cho thuê trọ, hãy cẩn thận với những người thuê vô tâm khi không hề biết đến hai chữ “dọn phòng”.

Cách đây ít hôm, một trang fanpage trên mạng xã hội Thái Lan đã đăng tải lại một số hình ảnh trong một căn phòng trọ cho thuê đang ở trong tình trạng bừa bộn đến mức khiến nhiều người không khỏi giật mình. Ngay lập tức, những hình ảnh này đã gây sự chú ý rất lớn của cư dân mạng xứ chùa Vàng.

Chủ nhà trọ khóc thét khi nhận lại phòng cho thuê: Bẩn kinh hoàng như bãi rác bỏ hoang, bồn cầu nghìn năm không cọ - Ảnh 1.

Hình ảnh tan hoang như bãi rác trong một căn phòng trọ đang khiến cư dân mạng Thái Lan vô cùng sững sờ.

Chủ nhà trọ khóc thét khi nhận lại phòng cho thuê: Bẩn kinh hoàng như bãi rác bỏ hoang, bồn cầu nghìn năm không cọ - Ảnh 2.

Lời chia sẻ từ chủ căn phòng này trên mạng xã hội xứ chùa Vàng.

Được biết, chủ nhà trọ này đã khá bất bình khi nhận lại phòng cho thuê và nhìn thấy tình trạng đáng sợ của nó.

Cô này cho hay: "Mọi người hãy xem hết tất cả các hình ảnh dưới đây. Sau này, nếu muốn cho ai thuê phòng thì nên xem xét ý thức của họ trước. Không có từ nào có thể diễn tả được toàn cảnh căn phòng khi tôi bước chân vào đó. Họ có từng nghĩ đến cảm giác của những người chủ cho thuê không vậy?".

Đồng thời, chủ nhà trọ này cùng không quên cảnh báo những người khác: "Mọi người nên cẩn thận hơn với những trường hợp như thế này và đừng cho những kẻ có tính cách sống bừa bộn, tùy tiện như vậy thuê nhà".

Ngay sau khi được đăng tải, bài đăng trên đã nhận được lượt chia sẻ lớn của cư dân mạng xứ chùa Vàng.

Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra chán nản ý thức của người thuê phòng trọ hiện nay, đã không vệ sinh sạch sẽ thì thôi lại làm cho căn phòng trông giống như một bãi rác hoang vậy.

Ngoài ra, một số người lại đưa ra kế sách giải quyết tình huống trước mắt cho vị chủ nhà kia như: "Thiết nghĩ, chủ nhà trọ nên bán quách ngôi nhà này đi, bởi vì tiền bỏ ra thuê sửa chữa và trang trí lại căn phòng cũng quá trời rồi".

Bên cạnh đó, một số khác lại khuyên chủ nhà này lần sau nên làm hợp đồng thuê nhà cẩn thận hơn, thêm vào những điều khoản liên quan đến vệ sinh phòng ốc, nếu như làm phòng bẩn, người thuê sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và bị phạt tiền...

Chủ nhà trọ khóc thét khi nhận lại phòng cho thuê: Bẩn kinh hoàng như bãi rác bỏ hoang, bồn cầu nghìn năm không cọ - Ảnh 3.

Phòng vệ sinh đen kịt như nghìn năm không có người ở, khiến nhiều cư dân mạng giật mình.

Chủ nhà trọ khóc thét khi nhận lại phòng cho thuê: Bẩn kinh hoàng như bãi rác bỏ hoang, bồn cầu nghìn năm không cọ - Ảnh 4.
 
Chủ nhà trọ khóc thét khi nhận lại phòng cho thuê: Bẩn kinh hoàng như bãi rác bỏ hoang, bồn cầu nghìn năm không cọ - Ảnh 5.
 
Chủ nhà trọ khóc thét khi nhận lại phòng cho thuê: Bẩn kinh hoàng như bãi rác bỏ hoang, bồn cầu nghìn năm không cọ - Ảnh 6.

Một số hình ảnh khủng khiếp khác từ căn phòng trọ trong bài đăng trên.

(Nguồn: Kapook)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news