Tin mới

Chủ quán bún chả Hương Liên: "Bàn tay Tổng thống Mỹ Obama rất ấm và mềm"

Thứ ba, 24/05/2016, 09:02 (GMT+7)

Tối 23/5, Tổng thống Mỹ Obama đã đi ăn bún chả Hương Liên (Lê Văn Hưu, Hà Nội). Tại đây, sau khi dùng bữa, Tổng thống Mỹ rất thân thiện, bắt tay chủ quán và nhiều người. Bà Liên cho biết "Bàn tay Tổng thống Mỹ Obama rất ấm và mềm".

Tối 23/5, Tổng thống Mỹ Obama đã đi ăn bún chả Hương Liên (Lê Văn Hưu, Hà Nội). Tại đây, sau khi dùng bữa, Tổng thống Mỹ rất thân thiện, bắt tay chủ quán và nhiều người. Bà Liên cho biết "Bàn tay Tổng thống Mỹ Obama rất ấm và mềm".[mecloud]m06sk88NUa[/mecloud]

Vào khoảng 20h tối ngày 23/5, Tổng thống Obama đã tới quán bún chả Hương Liên (24 Lê Văn Hưu, Hà Nội) dùng bữa. Tổng thống Mỹ xuất hiện trong trang phục giản dị, áo sơ mi trắng và quần âu.

Chia sẻ trên báo Tri Thức Trực Tuyến, chủ quán bún chả Hương Liên, nơi Tổng thống Mỹ Obama tới dùng bữa cho biết, rất vui và tự hào khi được tiếp đón Tổng thống Obama. Theo bà Liên, ông Obama ăn ngon lành hết đĩa bún chả, và gọi thêm 4 suất mang về. Giá mỗi suất là 40.000 đồng.

"Khi bước vào quán, Tổng thống Obama nở nụ cười rất tươi và bắt tay từng người một nói "Xin chào". Sau đó, ông và các nhân viên lên tầng 2, Tổng thống tự gọi món cho mình, ở quán tôi là có bún chả và nem. Ông đã gọi 2 suất bún chả cùng nem hải sản và nem cua. Ông Obama cùng một người Mỹ uống 2 chai bia", báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời bà Liên.

Chủ quán bún chả Hương Liên: "Bàn tay Tổng thống Mỹ Obama rất ấm và mềm"

Cũng theo bà Liên, sau khi dùng xong bún chả, Tổng thống Mỹ Obama đi xuống và thân thiện bắt tay mọi người.

"Tổng thống Mỹ rất thân thiện, bắt tay tôi và nhiều người trong quán. Bàn tay ông rất ấm và mềm. Đây là kỷ niệm không bao giờ tôi quên", chủ quán bún chả Hương Liên cho hay.

Trong khi đó, trao đổi với Pv báo Người Đưa Tin, bà chủ quán bún chả Hương Liên cho biết, gia đình không hề hay biết việc Tổng thống Mỹ Obama đến dùng bún chả tại nhà hàng. 

Theo bà Liên: “Gia đình tôi không hề biết trước là ông Obama sẽ tới cửa hàng để ăn món bún chả của gia đình. Cách đây một tuần có một đoàn đến gia đình tôi quay phim và họ nói rằng, họ quay phim cho một hãng phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ".

Đến chiều ngày 23/5, một đoàn đến cửa hàng kiểm tra, xét nghiệm đồ ăn, gia đình mới biết Tổng thống Mỹ Obama đến ăn bún chả. Bà Liên cũng cho biết, sau khi ăn, ông Obama bắt tay và chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình.[mecloud]jmr1eTvUic[/mecloud]

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news