Tin mới

Chủ quán cà phê hành hung cặp vợ chồng, bé gái 8 tháng rơi xuống đất

Thứ tư, 25/06/2014, 09:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi ăn xong, anh A cùng vợ con đi ra ngoài để lấy xe đi về thì bất ngờ bị chủ quán cà phê hành hung khiến cháu bé 8 tuổi bị rơi xuống đất phải vào bệnh viện Nhi cấp cứu.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi ăn xong, anh A cùng vợ con đi ra ngoài để lấy xe đi về thì bất ngờ bị chủ quán cà phê hành hung khiến cháu bé 8 tháng tuổi bị rơi xuống đất phải vào bệnh viện Nhi cấp cứu.


Sự việc trên xảy ra khoảng 21h30 tối 24-6 tại khu vực trước cửa quán cà phê Chồn, địa chỉ số 123 Láng Hạ (phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, khi vừa ăn xong, anh Phùng Việt A cùng vợ con đi ra ngoài chuẩn bị lấy xe để về nhà thì bất ngờ xuất hiện một người đàn ông đang trong tình trạng say rượu đi tới chửi bới.

Trong lúc anh V.A đang dắt xe máy ra ngoài thì bất ngờ “ma men” này lao vào đánh vợ con anh, khiến cô con gái mới 8 tháng tuổi bị rơi xuống đất.

"Ma men" vẫn trong tình trạng say rượu khi bị đưa về trụ sở CA phường - Ảnh: PLXH

Thấy vợ con bị đánh, anh A chạy ra ngăn thì bất ngờ bị một người đàn ông khác chạy tới khoá tay và đấm đá túi bụi. Trong lúc lộn xộn, vợ anh A đã nhanh chóng bế bé gái đi taxi rời khỏi hiện trường và đưa đến viện Nhi cấp cứu.

Nhận được thông tin về sự việc, CA phường Láng Hạ đã có mặt tại hiện trường, xác định người hành hung gia đình anh A là Tạ Đình Thái (36 tuổi), chủ quán cà phê Chồn.

Thời điểm bị đưa lên công an phường, Thái vẫn trong tình trạng say rượu.

Theo một số người dân ở cạnh quán cafe Chồn, Thái thường xuyên say xỉn và đi gây sự đánh nhau. Đã có lần, Thái còn đánh cả nhân viên của quán bún bò, nơi vợ chồng anh A ăn tối.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải(tổng hợp tin pháp luật 24h)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news