Tin mới

Chủ quán nước gục xuống với vết cắt trên cổ sau khi hô hoán bị cướp

Thứ bảy, 20/10/2018, 20:07 (GMT+7)

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 16h ngày 20/10 tại ấp Bưng Còng, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 16h ngày 20/10 tại ấp Bưng Còng, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Theo Lao Động, vào khoảng 16h ngày 20/10, bà Võ Thị Thanh Thảo, 42 tuổi, là chủ quán nước ven đường ĐT 744, đang ở trong quán thì có một người đàn ông vào quán hỏi mua. Trong lúc bà Thảo lấy nước thì người đàn ông này đến giật sợi dây chuyền trên cổ bà Thảo.

Khi sự việc xảy ra, bà Thảo đã la cướp và túm được áo người đàn ông. Lúc này đối tượng đã sử dụng một vật nhọn được cho là dao đâm vào cổ và cùng ngực của nạn nhân rồi chạy ra đường tẩu thoát.

Thi thể nạn nhân nằm bên đường. Ảnh: NLĐ

Bà chạy từ quán ra đường hô "Cướp, cướp", sau đó gục xuống. Trên cổ bà Thảo có vết cắt sâu, sợi dây chuyền thường đeo không còn. Người dân tới quán kiểm tra thì thấy bên trong có một con dao dính máu, nghi là tang vật của vụ án, Người lao động cho hay.

Vụ việc được báo công an. Đến 18h, công an Bình Dương vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra nghi án giết người cướp của.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news