Tin mới

Chú rể 26 tuổi tặng kim cương cho cô dâu 62, dân mạng ném đá dữ dội

Thứ hai, 22/10/2018, 14:23 (GMT+7)

"Bố mẹ thì khổ không biết đã bao giờ được tặng gì chưa? Trong khi bố mẹ ở quê nhìn đồ đạc trong nhà còn chẳng đáng giá 1 triệu thì bớt khoe khoang lại", một cư dân mạng bình luận khi chú rể 26 tuổi khoe tặng vợ kim cương.\n 

"Bố mẹ thì khổ không biết đã bao giờ được tặng gì chưa? Trong khi bố mẹ ở quê nhìn đồ đạc trong nhà còn chẳng đáng giá 1 triệu thì bớt khoe khoang lại", một cư dân mạng bình luận khi chú rể 26 tuổi khoe tặng vợ kim cương.

Trong ngày 20/10, anh Triệu Hoa Cương cho biết anh đã quyết định dành tặng vợ món quà đặc biệt nhân ngày 20/10.

Tôi và vợ đều đang ở Hà Nội để chờ vợ làm đẹp xong, chính vì thế tôi đã ấp ủ ý định tặng vợ món quà đó là đính viên kim cương vào răng của vợ. Xin phép cho tôi không tiết lộ số tiền, vì đó là tiền mà tôi dành dụm muốn tặng vợ món quà ý nghĩa nhất nhân ngày đặc biệt”, anh Triệu Hoa Cương cho biết.

Cũng nói về ý nghĩa khi đính viên kim cương vào răng của vợ, người chồng này tiết lộ: “Thật ra, ý nghĩa của món quà này cũng đơn giản lắm. Tôi tặng vợ viên kim cương gắn vào răng là bởi tôi tên Cương nên tặng vợ kim cương. Như thể hiện tình yêu vĩnh cửu mà thôi”.

Chú rể 26 tặng vợ món quà 20/10 là kim cương đính vào răng.

Trước hành động của chú rể 26 tuổi giành cho vợ, nhiều cư dân mạng tỏ lời khen ngợi nhưng không ít ý kiến "ném đá" chú rể. Nick name Trương Nguyễn viết: "Nếu em dành dụm được tiền thì hãy giúp đỡ bố mẹ đang sống nơi rừng thiêng nước độc kia kìa. Nếu có tiền mua kim cương thì hãy sửa sang lại nhà cửa hay mua căn nhà ngoài phố mà chăm sóc cha mẹ lúc tuổi già"; Nick name An Nhiên bình luận:" Nhà thì nhà sàn, bố mẹ suốt ngày phải lên nương rẫy làm để kiếm vài đồng lẻ. Sao không mang tiền về để bố mẹ bớt khổ người ta còn khen ngợi. Chứ mang ra đây khoe để người ta chửi cho có đáng không?"

Nam Trần viết: "Bố mẹ thì khổ không biết đã bao giờ được tặng gì chưa? Trong khi bố mẹ ở quê nhìn đồ đạc trong nhà còn chẳng đáng giá 1 triệu thì bớt khoe khoang lại."

Căn nhà tại quê nhà của chú rể Triệu Hoa Cương.

 Những thông tin mới nhất về cặp vợ chồng 62-26 tuổi (Thu Sao-Triệu Hoa Cương ở Cao Bằng) vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Mới đây, sau khi trở về từ chuyến công tác Myanmar, chị Thu Sao đã đến một thẩm mỹ viện để cải thiện nhan sắc.

Vẻ bề ngoài dù có trẻ trung nhưng vẫn chênh lệch so với người chồng Hoa Cương, chị Sao đã tiến hành căng da trẻ hóa để trở nên xinh đẹp hơn.

Trong suốt quá trình thẩm mỹ tại Hà Nội, anh Triệu Hoa Cương vẫn luôn sát cánh và chăm sóc vợ rất chu đáo. Anh Hoa Cương luôn ủng hộ mọi quyết định của vợ.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news