Tin mới

Chú rể méo mặt vì xe sang 14 tỉ thuê đón dâu bốc cháy

Thứ ba, 28/07/2015, 08:05 (GMT+7)

Chú rể người Trung Quốc đã “gặp hạn” khi chiếc Bently sang trọng trị giá 14 tỉ đồng thuê để rước dâu bỗng nhiên bốc cháy, khiến anh phải đền 700 triệu đồng.

Chú rể đại gia người Trung Quốc đã “gặp hạn” khi chiếc Bently sang trọng trị giá 14 tỉ đồng thuê để rước dâu bỗng nhiên bốc cháy, khiến anh phải đền 700 triệu đồng.

Tin tức trên Thời báo Bắc Kinh cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 25/7, khi một chú rể tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, đã phải đền bù một số tiền lớn sau khi chiếc xe sang anh thuê để rước dâu bốc cháy.

Chiếc xe bị hư hỏng khi đang đợi trước cửa khách sạn

Cụ thể, chú rể đại gia nêu trên quyết định bỏ tiền thuê một chiếc xe sang Bentley trị giá hơn 4 triệu Nhân dân tệ (tương đương khoảng 14 tỉ đồng) cho đám cưới của mình.

 

Chiếc Bently khiến ngày vui của chú rể thành một ngày "đau lòng"

Tuy nhiên, khi chiếc Bentley sang trọng làm xe đón dâu đang đỗ bên ngoài một khách sạn để chờ đón cặp cô dâu chú rể sau khi tàn tiệc chiêu đãi thì bất ngờ lửa bùng lên từ gầm xe.

Mặc dù lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và xử lý vụ việc, song chiếc Bentley sang trọng vẫn bị hư hỏng nặng.  Một trong 4 bánh xe của chiếc Bentley đã bị cháy còn trơ vành.

Sự việc “đau lòng”  khiến chú rể phải đền ít nhất 200.000 Nhân dân tệ (khoảng 700 triệu đồng) cho đơn vị cho thuê xe.

Điều tra ban đầu cho biết, nguyên nhân của vụ cháy là do pháo đám cưới nằm dưới gầm chiếc Bentley chưa được dập tắt hoàn toàn.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bently xe