Tin mới

Chú rể đột quỵ trong đám cưới, cô dâu cưới luôn khách mời

Thứ sáu, 20/02/2015, 09:41 (GMT+7)

Tin tức từ tờ The Times of India cho biết, một cô dâu Ấn Độ đã quyết định... đổi chú rể ngay trong đám cưới.

Tin tức từ tờ The Times of India cho biết, một cô dâu Ấn Độ đã quyết định... đổi chú rể ngay trong đám cưới.

 

Trước khi tổ chức đám cưới, chú rể Jugal Kishore không hề cho cô dâu và gia đình vợ hay chuyện mình mắc bệnh động kinh. Khi đang thực hiện nghi lễ đeo vòng hoa cho cô dâu Indira thì bỗng dưng cơn bệnh tái phát, chú rể lên cơn tai biến và đột quỵ, ngã gục xuống đất.

Phát hiện ra sự thật, cô dâu Indira hết sức tức giận. Trong khi Kishore được đưa vào bệnh viện ở thị trấn Rampur, bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ thì cô Indira quyết định… đổi chồng.

Và người thay thế chú rể là một khách mời trong đám cưới. Indira đã đề nghị anh chàng Harpal Singh lấy mình. Sau một giây phút ngơ ngác, chàng trai đã đồng ý. Singh lại chính là em chồng của chị gái Indira.

Khi Kishore hồi tỉnh, anh chàng đã cầu xin Indira quay lại vì không muốn mất mặt với bạn bè và người thân. Tuy nhiên cô dâu 23 tuổi cương quyết từ chối. Hai gia đình đã xô xát nhau và cuối cùng gia đình chú rể hụt khởi kiện.

Cảnh sát địa phương nói rằng: “Cô dâu đã lấy chồng rồi, còn ai làm gì được nữa". Chính vì vậy dù gia đình Kishore có kiện thì cũng không giải quyết được vấn đề gì.

Linh An (Theo The Times of India)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news