Tin mới

Chú rể khóc như mưa trong đám cưới vì thương bố mẹ vợ phải gả con gái

Thứ hai, 22/01/2018, 21:31 (GMT+7)

Trong ngày cưới, chú rể ở Cà Mau đã khóc như mưa vì thương vợ phải lấy chồng xa 250km, thương bố mẹ vợ phải gả con gái đi xa.

Trong ngày cưới, chú rể ở Cà Mau đã khóc như mưa vì thương vợ phải lấy chồng xa 250km, thương bố mẹ vợ phải gả con gái đi xa.

Tâm sự trong một hội nhóm trên mạng xã hội Facebook, bạn gái có nickname Nhật Linh Thy đã kể lại câu chuyện chồng mình khóc như mưa trong ngày cưới vì... thương bố mẹ vợ.

"Có chồng mẹ nào như chồng em không? Hôm cưới chồng em khóc sướt mướt như mưa lúc tiễn nhà gái về, chồng em khóc vì thương bố mẹ em đã gả em cho chồng, thương em vì chịu lấy chồng xa nhà 250km. Tối đó tiệc tàn ông í gọi cho bố vợ và khóc lần 2 vì thương bố quá. Hình chụp với em gái em lúc tiễn đấy ạ".

Chú rể mếu máo, khóc như mưa trong đám cưới khiến nhiều người bật cười. Ảnh: NVCC

Ngay sau khi được đăng tải lên Facebook, câu chuyện trên đã nhanh chóng thu hút được rất đông sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Liên hệ với bạn Linh Thy (hiện sinh sống tại Cần Thơ), bạn cho biết đám cưới của 2 vợ chồng bạn được tổ chức ngày 15/1 vừa qua, chồng của Linh Thy là Trí Nguyễn, cả 2 vợ chồng đều sinh năm 1997.

"Đám cưới của 2 vợ chồng đã được 1 tuần rồi. Nhà chồng mình ở Cà Mau, nhà mình thì ở Hậu Giang, cách xa nhau đến 250km nên lúc ba mẹ mình phải đi đường xa về anh thương lắm, đứng mếu máo khóc ai nhìn cũng buồn cười", Linh Thy chia sẻ.

Ảnh cưới của Linh Thy và Trí Nguyễn. Ảnh: NVCC

Linh Thy cũng tâm sự, trong quá trình yêu nhau, ba mẹ Thy rất yêu quý người bạn trai của con gái và ngược lại, gia đình của Trí cũng quý mến Linh Thy như con gái ruột.

Linh Thy cũng không giấu nổi tự hào mà khoe rằng đối với cô Trí là 1 người vô cùng tốt và tài giỏi. Từ lúc mới quen đến tận lúc cưới, Trí luôn dịu dàng quan tâm vợ, đối xử với gia đình vợ luôn chu toàn, tử tế.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news