Tin mới

Chú rể nhảy sông tự tử vì… cô dâu quá xấu

Thứ bảy, 28/03/2015, 09:06 (GMT+7)

Trong lần gặp mặt đầu tiên, một chú rể ở Trung Quốc đã nhảy xuống sông tự tử khi phát hiện ra cô dâu quá xấu ngay trước khi đám cưới diễn ra.

Trong lần gặp mặt đầu tiên, một chú rể ở Trung Quốc đã nhảy xuống sông tự tử khi phát hiện ra cô dâu quá xấu ngay trước khi đám cưới diễn ra.


 

Chú rể đặc biệt này có tên là Kang Hu, 33 tuổi cho rằng, cô dâu Na Sung, 30 tuổi quá xấu và sẽ làm “xấu đi hình ảnh của anh” sau khi anh chàng này bỏ đi khỏi buổi lễ và gieo mình xuống một dòng sông bên cạnh, Mirror đưa tin.

 

Kang Hu đã khiến các khách mời choáng váng trong đám cưới ở thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc khi lên tiếng xin lỗi cô dâu của mình rồi nói cô ấy quá xấu.

Cô dâu sau khi nghe chú rể nói vậy vô cùng đau khổ, gia đình của cô dâu và chú rể tỏ ra rất giận dữ. Được biết, chú rể Kang là người bị ép buộc trong cuộc hôn nhân sắp đặt này.

Chú rể được phát hiện vài giờ sau đó khi đi lang thang dọc bờ sông và gieo mình xuống.

Những người qua đường phát hiện đã gọi cho cảnh sát đến cứu chú rể này. Kang sau đó được đưa đến bệnh viện và sức khỏe đã ổn định, Qan Tsui, 25 tuổi, người chụp những bức ảnh giải cứu chú rể cho hay.

Chú rể Kang khi tỉnh táo lại cho biết “Tôi cảm thấy rất tồi tệ về mọi chuyện xảy ra. Khi tôi nhìn thấy cô ấy, nhận ra cô ấy quá xấu và sẽ làm xấu đi hình ảnh của mình. Cha mẹ tôi đã sắp xếp cuộc hôn nhân này, tôi cảm thấy không thể giải quyết được sự việc ngoài cách tự tử”.

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news