Tin mới

Chú rể ruồng bỏ cô dâu ngay trong buổi chụp ảnh cưới gây sốt cộng đồng mạng

Thứ năm, 23/10/2014, 09:53 (GMT+7)

Cô dâu tương lai đã bị người chồng của mình mắng nhiếc thậm tệ và bỏ đi ngay sau đó vì cô trang điểm như một bà lão 70 để thử lòng anh.

Cô dâu tương lai đã bị người chồng của mình mắng nhiếc thậm tệ và bỏ đi ngay sau đó vì cô trang điểm như một bà lão 70 để thử lòng anh.

Sự việc gây xôn xao cộng đồng mạng này diễn ra trên một con phố cổ ở Cửa Đông, Thâm Quyến, Trung Quốc.

Trong buổi chụp ảnh cưới, cô dâu xuất hiện trong bộ áo cưới nhưng trang điểm như bà lão 70 khiến chú rể vô cùng tức giận và không tiếc lời mắng nhiếc cô. Mặc dù bị đối xử tệ nhưng cô gái nói rằng vì muốn thử lòng chàng trai có thật sự yêu mình không nên đã hoá trang thành bà lão 70 già nua, xấu xí và hỏi, nếu em 70 tuổi rồi anh có còn yêu em nữa không? Tuy nhiên, chồng chưa cưới của cô đã bỏ đi mà không thèm ngoái đầu lại khiến cô dâu thẫn thờ.

Rất đông người chứng kiến đã rất bất bình và an ủi cô dâu trẻ. Một lúc sau bạn bè cô đã tới và đưa cô khỏi hiện trường.

Câu chuyện hy hữu của cô gái trẻ này đã ngay lập tức lan truyền trên mạng và thu hút nhiều sự chú ý. Đa số cư dân mạng đều chỉ trích, lên án người chồng chưa cưới tham sắc và bội bạc. Một cư dân mạng thẳng thắn bình luận: "Anh ta quả là một kẻ ham sắc, người như thế sớm muộn cũng là kẻ phản bội không ra gì thôi, cô ấy nên mừng vì chưa dính phải một cuộc hôn nhân với anh ta".

Theo Dã Quỳ (Tổng hợp)/ Nguoiduatin.vn

Xem thêm Video Xe tải mất lái, đâm thẳng lên dải phân cách 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news