Tin mới

Chú rể siêu lầy nhưng hạnh phúc "nhất quả đất" ngay cả khi vợ một bên và "nhân tình" một bên

Thứ năm, 18/05/2017, 11:18 (GMT+7)

Biết chồng tương lai "không thể sống thiếu... tiếng gà gáy mỗi sáng", cô dâu Ý Chung đã chấp nhận đứng chung một khuôn hình cưới, sống chung sống dưới một mái nhà với "nhân tình" của chồng.

Biết chồng tương lai "không thể sống thiếu... tiếng gà gáy mỗi sáng", cô dâu Ý Chung đã chấp nhận đứng chung một khuôn hình cưới, sống chung sống dưới một mái nhà với "nhân tình" của chồng.

 
Chú rể Lương Tường Di và cô dâu Huỳnh Thị Ý Chung.

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong mình là số 1, là duy nhất trong mắt chồng hoặc . Với họ, hầu như tất cả những người và vật xung quanh trừ mình và người yêu đều có thể được xếp vào nhóm "tình địch"! Chính vì thói ghen tuông và tính sở hữu cực cao này của phụ nữ cùng sự vô tâm, vô tư của đàn ông mà đã có không biết bao nhiêu "vụ án" xảy ra, khi vợ vì ghen với con cá, con cún hay con gà của chồng mà "đồ sát" chúng không thương tiếc!

Ấy thế mà anh chàng Lương Tường Di (1991, Phú Yên) dù cũng trót "ăn ở hai lòng" khi vừa yêu vợ vừa yêu... gà chọi nhưng cuối cùng lại may mắn có được "happy ending". Đó là khi Huỳnh Thị Ý Chung (1993, Phú Yên) - vợ sắp cưới của Di đồng ý chung sống dưới một với nhà với "" của chồng. Bộ ảnh cưới của Di và Chung với chú rể một tay ôm vợ, một tay ôm gà đã chứng minh điều đó!

Chia sẻ về câu chuyện tình yêu của hai vợ chồng, chú rể Tường Di cho biết anh và cô dâu Ý Chung đã gắn bó với nhau được hơn 7 năm. Qua lời giới thiệu của một người bạn chung, Di thấy Chung hiền lành, hiểu biết, "nói chung là khá ok" nên đem lòng cảm mến. Tình yêu của họ đến nhẹ nhàng, tự nhiên và suốt 7 năm qua mọi thứ cũng trôi qua trong bình lặng. "Sóng gió" trong mối quan hệ của Di và Chung nếu có thì chỉ quanh quẩn chuyện liên quan đến... mấy con gà.

Chú rể siêu lầy nhưng hạnh phúc nhất quả đất ngay cả khi vợ một bên và nhân tình một bên - Ảnh 3.

Bộ ảnh cưới bá đạo của Di và Chung được chính em trai chú rể chia sẻ trong một nhóm kín. Cậu em thú nhận bản thân cũng là "fan cuồng" của gà chọi.

Chú rể siêu lầy nhưng hạnh phúc nhất quả đất ngay cả khi vợ một bên và nhân tình một bên - Ảnh 4.

Bộ ảnh cưới không quá long lanh nhưng hút về 4000 lượt thích sau 8 giờ đăng tải bởi độ dễ thương của cô dâu chú rể!

Nhiều chị em thấy chồng yêu vật nuôi hơn cả mình thường hằn học gọi những con vật này là "kẻ thứ ba". Nhưng trong chuyện tình này, Chung thực chất lại là "người đến sau". Di và Chung bên nhau mới có 7 năm thôi, còn anh dành cho gà chọi thì đã ngót nghét 26 năm rồi! Di kể rằng từ năm 12 tuổi, anh đã đam mê gà chọi và thuộc làu sách vở "kinh thư" viết về chúng.

Rồi cũng như rất nhiều cặp đôi đồng cảnh khác, chuyện tình giữa Di và Chung không thiếu những lúc dở khóc dở cười khi anh chàng "đội gà lên đầu", người yêu thì để đó tính sau! Mà phụ nữ có mấy người chịu được chuyện bị cho ra rìa như thế? Có lần, Di bị Chung dỗi liền 1 tuần vì vừa về đến nhà đã phi thẳng vào chuồng gà, ôm ấp, vuốt ve, tắm táp cho "nhân tình" một cách say sưa quên hết trời đất. 1 tiếng sau mới chịu rời gà ra, Di vào nhà thì thấy người yêu ngồi yên một góc chẳng nói chẳng rằng.

Nhìn chung suốt 7 năm bên nhau, Di và Chung có không ít lần giận nhau vì gà. Không dưới một lần, Di phải hết lời giải thích, rằng: "Gà chọi là đam mê của anh. Mong em thông cảm, chia sẻ với anh. Anh không thể sống thiếu... tiếng gáy của gà mỗi sáng!".

Chú rể siêu lầy nhưng hạnh phúc nhất quả đất ngay cả khi vợ một bên và nhân tình một bên - Ảnh 5.
 
Chú rể siêu lầy nhưng hạnh phúc nhất quả đất ngay cả khi vợ một bên và nhân tình một bên - Ảnh 6.
 
Không biết vì thông cảm thật hay vì thấy nếu không thông cảm thì cũng chẳng có cách nào khiến người yêu thay đổi mà dần dần Chung cũng xiêu lòng, chấp nhận tiếp tục "cuộc tình tay ba" ngang trái. Đến bây giờ, Chung đã nghĩ thoáng hơn về đam mê của người yêu. Nhiều lần anh đi đá gà, cô còn đòi đi theo vừa xem vừa cổ vũ, cũng chẳng ngại ngần ôm luôn "nhân tình" của chồng vào lòng.

Về bộ "tay ba" siêu bá đạo và dễ thương, ngay từ đầu Chung đã đồng tình với Di về việc đưa chú gà cưng của anh đi theo để chụp ảnh cưới. Đến gần ngày chụp, gà lại không được khỏe khiến Di định bỏ luôn ý định này. Nhưng cuối cùng chính Chung là là người mở lời, nói anh đưa cả gà cùng đi. Với một anh chàng yêu vợ nhưng không nỡ bỏ gà như Di thì đây là một kỷ niệm đẹp đẽ và hạnh phúc. Cộng đồng mê gà chọi khắp nơi hẳn cũng mừng cho Di và ao ước cưới được một cô vợ tâm lý như Chung!

Trước khi về chung một nhà, Di đã hứa với vợ tương lai là kết hôn rồi sẽ cố gắng dành thời gian cho gia đình nhỏ nhiều hơn là đam mê với . Tuy thỉnh thoảng lại xích mích với nhau vì chuyện "anh chọn em hay chọn gà" nhưng chắc chắn sự xuất hiện của nhân vật này cũng khiến câu chuyện tình yêu của Di và Chung trở nên đáng yêu, đáng nhớ và ý nghĩa hơn rất nhiều!

Chú rể siêu lầy nhưng hạnh phúc nhất quả đất ngay cả khi vợ một bên và nhân tình một bên - Ảnh 7.
 
Chú rể siêu lầy nhưng hạnh phúc nhất quả đất ngay cả khi vợ một bên và nhân tình một bên - Ảnh 8.
 
Chú rể siêu lầy nhưng hạnh phúc nhất quả đất ngay cả khi vợ một bên và nhân tình một bên - Ảnh 9.
 

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gà chọi