Tin mới

Chú rể vác búa tới đập cửa rước dâu, dàn phù dâu bị thương nặng

Thứ hai, 27/11/2017, 10:47 (GMT+7)

Nháo tân hôn là một nghi lễ truyền thống trong đám cưới của người Trung Quốc. Tuy nhiên, do "quá tay" chú rể đã khiến dàn phù dâu bị thương nặng.

Nháo tân hôn là một nghi lễ truyền thống trong đám cưới của người Trung Quốc. Tuy nhiên, do "quá tay" chú rể đã khiến dàn phù dâu bị thương nặng.

Theo Chinatimes, vụ việc xảy ra tại một đám cưới ở Tùng Cương, Thâm Quyến, Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận nước này.

Ba nàng phù dâu bị thương nặng ở mặt, tay và chân. Ảnh cắt từ clip

Theo tập tục địa phương ở đây, muốn rước được dâu ra ngoài, chú rể phải mang theo một chiếc búa đến gõ vào cửa nhà cô dâu.

Tuy nhiên, khi thực hiện nghi lễ, chú rể lại đập phá hăng say cửa nhà cô dâu, khiến mảnh thủy tinh trên cánh cửa bị vỡ ra, bay khắp nơi làm ba phù dâu bị thương. Phù dâu bị những mảnh thủy tinh cắt vào chân, vai, thậm chí là vào mặt khiến máu chảy ra rất nhiều.

Đám cưới đang vui vẻ bỗng trở nên hỗn loạn, nháo nhác khi các phù dâu bị thương.

Nháo tân hôn là một nghi lễ truyền thống trong đám cưới của người Trung Quốc. Bởi theo quan niệm của người dân ở đây, nháo tân hôn càng ồn ào náo nhiệt, khiến mọi người cười nói vui vẻ thì đôi vợ chồng mới sống hòa thuận, không khí gia đình mới vui vẻ. Tuy nhiên, bên cạnh những màn nháo hôn mang lại cho mọi người tiếng cười vui vẻ thì còn nhiều màn nháo hôn quá đà, gây thương tích thậm chí là đánh đổi bằng cả mạng sống.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news