Tin mới

Chú rùa “siêu xấu” giá tiền tỷ ở Tiền Giang

Thứ năm, 21/01/2016, 11:09 (GMT+7)

Vẻ ngoài “xấu lạ” của chú rùa đặc biệt thu hút các tay chơi, khiến họ trả giá 1 tỷ đồng để mua về làm cảnh nhưng chủ nhân nhất quyết không bán.

Vẻ ngoài “xấu lạ” của chú rùa đặc biệt thu hút các tay chơi, khiến họ trả giá 1 tỷ đồng để mua về làm cảnh nhưng chủ nhân nhất quyết không bán.

Tin tức trên báo Dân Việt cho biết, mặc dù có bề ngoài "xấu lạ" nhưng con rùa có một không hai này vẫn được một số tay chơi ngã giá 1 tỷ đồng đòi mua về làm cảnh.

[mecloud]ittS7VrSw3[/mecloud]

Nguồn video: Youtube

Đó là chú rùa của anh Võ Minh Tuấn, ngụ ở ấp Miễu Hội, xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành, Tiền Giang.

Chia sẻ trên báo Lao Động, anh Tuấn cho biết, để có được con rùa này, anh đã phải “rình rập” để thuyết phục chủ cũ của nó bán lại cho với giá 7 triệu đồng.

Chú rùa được đánh giá "xấu lạ" ở Tiền Giang. Ảnh: Lao động

Theo mô tả của tờ báo này, do mai quá bé, chú rùa này trông như một tảng thịt to với 4 chân mập ú và cái đầu nhỏ xíu.

Phần mai của chú rùa nhô cao và tròn như cái mũ nồi. Trong khi đó, phần yếm bên dưới cũng bé xíu và có màu vàng. Và dù có nỗ lực chú rùa cũng không thể rụt cổ vào trong mai một cách hoàn toàn như những chú rùa bình thường.

Được biết, dù được trả giá có thời điểm lên tới 200, 300 triệu, thậm chí 1 tỷ đồng, nhưng anh Tuấn vẫn nhất quyết không bán.

Theo anh Tuấn, rùa là linh vật mang lại sự may mắn và trường thọ cho gia chủ. Vì vậy, dù có được giá cao bao nhiêu, anh vẫn giữ lại chú rùa Phong thủy của mình.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news