Tin mới

Chủ tịch CLB Hải Phòng dọa bỏ V.League

Thứ tư, 04/06/2014, 09:05 (GMT+7)

Ông Trần Mạnh Hùng, chủ tịch CLB Hải Phòng cho rằng án phạt của Ban kỷ\nluật VFF là không công tâm, xử ép đội của ông và thiên vị cầu thủ CLB Hà Nội T&T.

Ông Trần Mạnh Hùng, chủ tịch CLB Hải Phòng cho rằng án phạt của Ban kỷ luật VFF là không công tâm, xử ép đội của ông và thiên vị cầu thủ CLB Hà Nội T&T.

Ba cầu thủ Hải Phòng bị treo giò ở vụ ẩu đả này là: Nguyễn Văn Nam (hết mùa giải, tương đương 7 trận), Đồng Đức Thắng (4 trận) và Vũ Thanh Tùng (2 trận). Tiền đạo Samson của Hà Nội T&T chỉ nhận án treo giò 4 trận.

Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng đưa ra quan điểm trước án phạt của Ban kỷ luật VFF: “Tôi không bênh cầu thủ của mình, khi họ mắc sai phạm dẫn tới bị kỷ luật là xứng đáng thì tôi ủng hộ. Thậm chí nếu quá sai, quá láo tôi còn đề nghị VFF phạt nặng hơn".

"Nhưng tại sao Văn Nam là cầu thủ bị đánh, chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Vũ Trọng Thư và tiếp tục được thi đấu lại chịu án phạt nặng nhất (treo giò hết mùa giải)? Trong khi đó, Samson gây hấn với Văn Nam rồi hung hăng nhảy vào đánh Đồng Đức Thắng rất đau phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, bị đuổi khỏi sân lại chỉ chịu án phạt treo giò 4 trận? Đây là điều hết sức vô lý và thiếu công tâm từ ban kỷ luật VFF mà chắc chắn là tôi sẽ kiến nghị quyết liệt".

Người đứng đầu đội Hải Phòng thậm chí còn đi xa hơn với tuyên bố: "Nếu bắt ép quá, dồn chúng tôi vào bước đường cùng thì chúng tôi sẽ không thi đấu nữa vì lực lượng Hải Phòng đã quá mỏng rồi”.

Còn về án phạt của 2 cầu thủ Hải Phòng khác là Đức Thắng, Thanh Tùng, ông Trần Mạnh Hùng đồng tình và cho rằng hình thức như vậy đủ để răn đe và cho cầu thủ một bài học sâu sắc.

Hậu vệ Văn Nam (số 29) nhận án phạt treo giò hết mùa giải, Thanh Tùng (số 12) treo giò 2 trận, Đức Thắng (số 39) nhận án kỷ luật cấm thi đấu 4 trận tại V.League 2014.

Ngay ngày 4/6, ông Hùng sẽ trực tiếp lên trụ sở VFF kiến nghị với Ban kỷ luật về án phạt quá nặng với Văn Nam cũng như thiên vị cầu thủ Samson của Hà Nội T&T.

Cầu thủ Hải Phòng cho rằng Gonzalo trong tình huống lộn xộn cũng đá có pha đánh nguội Văn Nam, Đức Thắng mà Ban kỷ luật đã bỏ qua cho cầu thủ Hà Nội T&T và chỉ phạt tình huống đẩy người hơi quá của Vũ Thanh Tùng bên phía Hải Phòng. Cùng với trung vệ Đinh Tiến Thành bị cấm thi đấu 2 trận vì cởi áo dọa trọng tài sau trận đấu ở vòng trước, VFF hiện đang treo giò cả 4 cầu thủ gốc Hải Phòng của đội bóng đất cảng.

17h ngày 8/6 tới đây, trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc gia, Hải Phòng sẽ có trận đấu trên sân nhà gặp QNK Quảng Nam trước khi bóng đá trong nước đồng loạt nghỉ thi đấu trong thời gian diễn ra World Cup 2014.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news