Tin mới

Chủ tịch Đà Nẵng nói gì khi nghi can nhắn tin dọa giết bị bắt khẩn cấp

Chủ nhật, 20/08/2017, 15:07 (GMT+7)

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cho biết ông và nghi can không có quan hệ gì, đồng thời khẳng định công an sẽ vào cuộc điều tra để làm sáng tỏ mọi việc.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cho biết ông và nghi can không có quan hệ gì, đồng thời khẳng định công an sẽ vào cuộc điều tra để làm sáng tỏ mọi việc.

Báo Dân trí, Vietnamnet, Người Lao động đưa tin, sáng 20/8, trả lời báo chí, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng - ông Huỳnh Đức Thơ - cho biết, ông đã nghe thông tin về việc Bộ Công an thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Đào Tấn Cường (ngụ phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Ông Thơ khẳng định, ông chỉ biết ông Cường qua ông Đào Tấn Bằng (Chánh Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng, em trai ông Cường), ngoài ra không có quan hệ gì.

"Việc đó công an sẽ điều tra và mọi việc sẽ được làm sáng tỏ", Chủ tịch Đà Nẵng nói thêm.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.

Trước đó, tối 19/8, nguồn tin từ Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết, cơ quan điều tra đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Đào Tấn Cường - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng vì hành vi nhắn tin đe doạ đến số điện thoại của của ông Huỳnh Đức Thơ.

Thông tin ban đầu cho biết, ông Đào Tấn Cường đã có hành vi sử dụng điện thoại nhắn tin với nhiều nội dung đe dọa gửi tới số điện thoại cá nhân của ông Huỳnh Đức Thơ với những lời lẽ ám chỉ sẽ gây ra việc nguy hiểm đến cá nhân ông Thơ và người thân trong gia đình ông.

Cùng thời điểm ông Thơ bị nhắn tin đe doạ, một số lãnh đạo, cán bộ cấp sở, văn phòng uỷ ban của TP Đà Nẵng cũng nhận được những tin nhắn tương tự.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news