Tin mới

Chủ tịch Hà Nội hứa giải quyết bức xúc cho dân Đồng Tâm một cách công bằng

Thứ bảy, 22/04/2017, 15:53 (GMT+7)

Trong buổi đối thoại với người dân Đồng Tâm diễn ra vào 10h30 phút sáng ngày 22/4, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung  hứa sẽ là người chỉ đạo để giải quyết những vấn đề bức xúc của bà con một cách công tâm, công bằng nhất. 

Trong buổi đối thoại với người dân Đồng Tâm diễn ra vào 10h30 phút sáng ngày 22/4, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung  hứa sẽ là người chỉ đạo để giải quyết những vấn đề bức xúc của bà con một cách công tâm, công bằng nhất. 

[mecloud]Zi7P5ABNcQ[/mecloud]

Thông tin trên báo Dân Trí cho hay, 10h30 phút ngày 22/4 buổi đối thoại giữa ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP.Hà Nội với người dân xã Đồng Tâm diễn ra trong hội tường UBND xã.

Từ trái qua phải: Bà Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy xã Đồng Tâm, ông Đỗ Văn Đương - Phó trưởng Ban Dân nguyện Quốc hội, ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch TP Hà Nội và ông Đào Đức Toàn - Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, cùng tham gia buổi đối thoại. Ảnh: Dân Trí

Trong buổi đối thoại, lãnh đạo TP đã hứa sẽ là người chỉ đạo giải quyết những vấn đề bức xúc của người dân Đồng Tâm một cách công tâm và công bằng nhất. 

Cũng trong buổi đối thoại, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã ghi nhận 21 vấn đề bức xúc của người dân. Ông cũng đã chia sẻ và đánh giá cao sự hối lối của người dân thôn Hoành trong việc bắt giữ người trái pháp luật.

Chủ tịch UBND TP cũng mong muốn sau buổi đối thoại, nhân dân sẽ thả nốt những cán bộ, chiến sĩ đang bị tạm giữ. 

"Tôi tin sau cuộc đối thoại hôm nay mọi thứ sẽ được giải tỏa. Tôi sẽ là người chỉ đạo, thực hiện, giải quyết vụ việc công tâm công bằng nhất. Chúng ta thống nhất, sau buổi này sẽ thả toàn bộ người đang bị giữ, bà con trở lại cuộc sống bình thường", ông Chung bày tỏ sự tin tưởng.

Tiền Phong cũng cung cấp thêm thông tin cho hay, lãnh đạo thành phố trong cuộc đối thoại cũng cho biết đã trao đổi với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và khẳng định sẽ đảm bảo giữ bình yên nhất cho bà con. 

"Chúng tôi cũng đề nghị phối hợp chặt chẽ với huyện, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của người dân", Chủ tịch Nguyễn Đức Chung khẳng định. 

Khoảng 14h30 phút cùng ngày, 19 cán bộ, cảnh sát cơ động chia thành hai hướng và rời khởi nhà văn hóa thôn Hoành (Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội) sau gần một tuần bị giữ ở đây.

*Nguồn video: Báo Giao thông

Hồng Hạnh (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news