Tin mới

Chủ tịch HĐQT chết trên ghế làm việc với vết thương ở bụng

Thứ ba, 21/06/2016, 09:09 (GMT+7)

Không thấy chồng đi làm về, vợ ông Thảo đến cơ quan để tìm thì phát hiện chồng chết trên ghế làm việc với vết thương ở bụng.

Không thấy chồng đi làm về, vợ ông Thảo đến cơ quan để timg thì phát hiện chồng chết trên ghế làm việc với vết thương ở bụng.

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, Tri thức trực tuyến, ngày 20/6, nguồn tin từ Sở GTVT Bến Tre xác nhận ông Hà Văn Thảo (50 tuổi, ngụ TP Bến Tre), chủ tịch HĐQT Đoạn quản lý giao thông thủy - bộ Bến Tre (gọi tắt là đoạn), đã chết tại trụ sở vào sáng cùng ngày.

Theo đó, khoảng 1h30 cùng ngày, không thấy chồng đi làm về, vợ ông Thảo đến trụ sở làm việc của ông để tìm.

Đoạn Quản lý giao thông thủy – bộ Bến Tre nơi xảy ra vụ việc.

Tại đây, bà cùng bảo vệ lên phòng làm việc mở cửa thì hốt hoảng phát hiện ông Thảo chết trên ghế làm việc với vết thương ở bụng.

Các cơ quan chức năng tỉnh Bến Tre đã có mặt, bảo vệ hiện trường, đồng thời đưa thi thể nạn nhân đến Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (TP Bến Tre) để khám nghiệm tử thi. Sau đó bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức mai táng.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân trí dẫn lời ông Lê Văn Hoàng, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bến Tre cho biết, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ. Về việc điều hành công việc đã phân công nhiệm vụ cho các cán bộ, nhân viên tại đây tiếp tục duy trì để không bị gián đoạn.

Được biết, Đoạn Quản lý giao thông thủy – bộ mới được cổ phần hóa cách đây vài tháng. Tại đại hội cổ đông diễn ra đầu tháng 6/2016, ông Thảo được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]aZivqQ6x2K[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news