Tin mới

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chúc Tết các cơ quan của Quốc hội và Văn phòng Quốc hội

Thứ ba, 13/02/2018, 14:18 (GMT+7)

Sáng 13/2, nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất, tại Nhà Quốc hội, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã gặp mặt, chúc Tết các Ủy viên UBTVQH..

Sáng 13/2, nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, tại Nhà Quốc hội, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã gặp mặt, Chúc Tết các Ủy viên UBTVQH...

Theo tin tức từ VOV,Đại biểu Nhân dân, nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, sáng13/2, tại Nhà Quốc hội, Nguyễn Thị Kim Ngân chúc Tết Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Thường trực Hội đồng Dân tộc, các Ủy ban của Quốc hội, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Quốc hội.

Cùng dự có: Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch QH, Đại tướng Đỗ Bá Tỵ; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch QH Phùng Quốc Hiển.

Chủ tịch QH trân trọng gửi lời chào thân ái và tình cảm nồng ấm đến các Ủy viên UBTVQH, Thường trực Hội đồng Dân tộc và các Ủy ban của QH, các cơ quan của UBTVQH; cán bộ, công chức, viên chức và người lao động VPQH. Chủ tịch QH chúc các Ủy viên UBTVQH, Thường trực Hội đồng Dân tộc và các Ủy ban của QH, các cơ quan của UBTVQH; cán bộ, công chức, viên chức và người lao động VPQH và gia đình đón Tết nguyên đán hạnh phúc, ý nghĩa, yên vui.

 

Một năm qua, QH, các cơ quan của QH đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, hoàn thành khối lượng công việc rất lớn, đáp ứng được yêu cầu và sự kỳ vọng của cử tri và nhân dân cả nước. Chủ tịch QH nêu rõ, làm nên những kết quả này có sự đóng góp công sức, trí tuệ và trách nhiệm rất lớn của các Ủy viên UBTVQH, Thường trực Hội đồng Dân tộc và các Ủy ban của QH, các cơ quan của UBTVQH; cán bộ, công chức, viên chức và người lao động VPQH.

"Những việc chúng ta làm được đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng an- ninh trên tất cả các lĩnh vực và chưa bao giờ ý Đảng, lòng dân, vận nước tốt như ngày hôm nay.

Điều đó tạo động lực mới cho năm 2018. Tôi rất hy vọng không khí của những ngày này và những kết quả đã đạt được trong năm 2017 sẽ truyền cho chúng ta những cảm hứng mới để làm việc hiệu quả hơn và đạt được nhiều thành tựu hơn trong năm 2018.

Năm 2018 là năm giữa nhiệm kỳ. Kỳ họp thứ 5, chúng ta đã đi được nửa chặng đường.

Nửa chặng đường còn lại đầy thử thách, do đó chúng ta hãy đoàn kết lại, để chúng ta làm tốt nhiệm vụ chính trị mà được Đảng và Nhà nước giao", Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nói.

Chủ tịch Quốc hội chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng QH - Ảnh 1.

Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân chụp ảnh chung với cán bộ, nhân viên Văn phòng QH.

Quốc hội là nơi được người dân đặt niềm tin và theo dõi sát sao những hoạt động, Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh, các đại biểu Quốc hội, những cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng Quốc hội đã làm việc của dân giao, nói tiếng nói của dân, lắng nghe hơi thở của dân để đưa những tiếng nói ấy vào bàn bạc ở nghị trường.

Thời gian qua, Đảng, Nhà nước và người dân đánh giá cao hoạt động của Quốc hội và ngược lại Quốc hội cũng đã khẳng định được sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Tại buổi gặp mặt và chúc Tết Nguyên đán, Chủ tịch QH cũng đánh giá cao vai trò của báo chí đối với hoạt động của QH, UBTVQH, các cơ quan của QH trong  năm 2017, trong đó có các cơ quan báo chí của QH như Báo Đại biểu Nhân dân, Kênh Truyền hình QH... Chủ tịch QH cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí đã chuyển tải kịp thời, chính xác, hiệu quả các hoạt động của QH, UBTVQH, các cơ quan của QH đến với cử tri và nhân dân cả nước, tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực ra xã hội.

Thay mặt Lãnh đạo QH và UBTVQH, Chủ tịch QH cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí; mong muốn, công tác thông tin báo chí về hoạt động của QH, UBTVQH, các cơ quan của QH sẽ tiếp tục đạt được hiệu quả hơn nữa để phục vụ cho QH, cho Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news