Tin mới

Chủ tịch UBND xã quan hệ bất chính với một phụ nữ: Kỷ luật cảnh cáo

Thứ tư, 16/08/2017, 10:03 (GMT+7)

Quan hệ "trên mức bình thường" với một phụ nữ, ông Lê Văn Hòa, Chủ tịch UBND xã Hồng Tiến bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo vì “vi phạm đạo đức, lối sống”.

Quan hệ "trên mức bình thường" với một phụ nữ, ông Lê Văn Hòa, Chủ tịch UBND xã Hồng Tiến bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo vì “vi phạm đạo đức, lối sống”.

Theo tin tức từ Vietnamnet, ông Lê Viết Hương - Bí thư Đảng ủy xã Hồng Tiến (thị xã Hương Trà, TT-Huế) cho biết, ông Lê Văn Hòa - Chủ tịch UBND xã đương nhiệm vừa bị cấp trên ra quyết định kỷ luật.

Ông Hòa bị kỷ luật cảnh cáo, không thực hiện việc nâng ngạch, qui hoạch, đào tạo, bổ nhiệm trong thời hạn 12 tháng kể từ tháng 6 do “Vi phạm đạo đức, lối sống”.

Báo Thanh Niên cũng đưa tin, trước đó, từ giữa năm 2016 đến đầu năm 2017, dù đã có gia đình nhưng ông Hòa vẫn quan hệ tình cảm ngoài vợ chồng với một phụ nữ ở địa phương. Sau khi có thông tin vụ việc, lãnh đạo xã Hồng Tiến, Thanh tra Phòng Nội vụ TX.Hương Trà đã vào cuộc. Kết quả kiểm tra xác định ông Hòa có quan hệ "trên mức bình thường" với một phụ nữ, vi phạm đạo đức lối sống đối với cán bộ công chức và các điều cấm đối với đảng viên.
Ông Hòa bị thi hành kỷ luật cảnh cáo vì vi phạm đạo đức, lối sống. Ảnh: Vietnamnet

Trao đổi trên tờ Vietnamnet, ông Hòa cũng xác nhận việc mình bị kỷ luật cảnh cáo: “Từ tháng 7 đến tháng 8/2016 tôi có quan hệ tình cảm với chị N.T.T trên mức bình thường. Việc này đã làm ảnh hưởng đến hạnh phúc bản thân gia đình mình, tạo ra dư luận không tốt trong cán bộ và nhân dân về hình ảnh cán bộ lãnh đạo, quản lí. Bản thân tôi xin tự nhận khuyết điểm và hứa sẽ nghiêm túc khắc phục, sửa chữa”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news