Tin mới

Chủ tịch xã bị hành hung tại trụ sở làm việc

Thứ ba, 19/09/2017, 15:35 (GMT+7)

Người nhà của cô gái bị xe tải cán tử vong khi ngăn cản đơn vị thi công đổ đá dăm xuống đường đã kéo lên trụ sở ủy ban xã và tấn công chủ tịch xã khiến ông bị thương phải nhập viện.

Người nhà của cô gái bị xe tải cán tử vong khi ngăn cản đơn vị thi công đổ đá dăm xuống đường đã kéo lên trụ sở ủy ban xã và tấn công chủ tịch xã khiến ông bị thương phải nhập viện.

Theo VnExpress, ngày 13/9, gia đình ông Nguyễn Văn Sơn ngăn cản đơn vị thi công đường Xuyên Á đổ đá dăm xuống đường. Sau 1 giờ thuyết phụ nhưng gia đình không đồng ý, ông Phan Thanh Sơn – chủ tịch xã Quảng Thạch đã yêu cầu hai xe ben đổ vật liệu

Khi đó chị Thương (con gái ông Nguyễn Văn Sơn) thấy cha mẹ đứng đằng sau xe nên đã lao vào đẩy cha mẹ ra ngoài thì bị xe ben cán tử vong.

Đến sáng ngày 18/9, 1 nhóm người tự xưng là người nhà của chị Nguyễn Thị Thương, trú thôn 9, xã Quảng Thạch, kéo đến trụ sở UBND xã Quảng Thạch yêu cầu gặp chủ tịch xã để nói chuyện về tai nạn khiến chị Thương tử vong vài ngày trước đó.

Người nhà cầm di ảnh của chị Nguyễn Thị Thương đến Ủy ban xã. Nguồn An ninh tiền tệ

Theo Tuổi Trẻ, nhóm người đã lao vào phòng đuổi đánh ông Sơn. Khi có nhiều người can ngăn và ông Sơn chạy ra được khỏi trụ sở thì tiếp tục bị nhóm 3 thanh niên đó bắt lại đưa vào sân hành hung tiếp. Phải đến trưa họ mới cho ông Sơn đi viện hữu nghị Việt Nam – CuBa Đồng Hới.

Ông Phan Thanh Sơn nằm cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới - Ảnh: T.T.L.

Bệnh viện cho biết ông Sơn bị chấn thương vùng đầu, hiện đã được băng bó nhưng cần được theo dõi tiếp.

Thậm chí, trước đó, theo phản ánh của báo Tiền phong, do sợ bị hành hung nên ông Phan Thanh Sơn còn không có mặt tại nhiệm sở để chỉ đạo chống bão số 10.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news