Tin mới

Chú vẹt "tố" ông chồng ngoại tình với nữ giúp việc

Thứ tư, 26/10/2016, 15:05 (GMT+7)

Con vẹt thường xuyên lặp lại các cụm từ tán tỉnh của người chồng với nữ giúp việc khiến người vợ nghi ngờ, sau đó lật tẩy mối quan hệ mờ ám này.

Con vẹt thường xuyên lặp lại các cụm từ tán tỉnh của người chồng với nữ giúp việc khiến người vợ nghi ngờ, sau đó lật tẩy mối quan hệ mờ ám này.

Theo tờ Metro, một người đàn ông ở Kuwait (Trung Đông) có thể phải vào tù vì tội Ngoại tình mà "nhân chứng" chính là chú vẹt nuôi trong nhà.

Ảnh minh họa. Nguồn Metro

Chú vẹt thường lặp lại các cụm từ tán tỉnh của người chồng với giúp việc trước mặt vợ. Sau một thời gian dài, người vợ trở nên nghi ngờ và nhận ra nhiều dấu hiệu khác lạ của chồng. 
Nếu bằng chứng của chú vẹt này được thừa nhận, ông chồng này có thể phải đối mặt với một hình phạt khổ sai. Ở quốc gia vùng Vịnh này, ngoại tình là bất hợp pháp có thể bị án tù hoặc chịu hình phạt khổ sai.

Nhưng may mắn, các nhà chức trách cho biết những tiếng nhại lại của chú vẹt không thể được thừa nhận tại tòa án, vì có thể chú chim nghe được các cuộc thân mật trên TV hoặc radio.

Trước đó, năm 2006, một chú vẹt cũng tiết lộ ông chủ của mình trăng hoa với đồng nghiệp khi thường xuyên nói cụm từ 'Anh yêu em Gary' với cô bạn gái của anh này - người có tên Chris.

Xem thêm: Bị bắt quả tang ngoại tình, vợ gào lên ngăn chồng đánh bồ

[mecloud]PFIZXQBLi7[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Metro)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news