Tin mới

Chú "yêu râu xanh" hai lần hiếp dâm cháu gái 6 tuổi

Thứ hai, 07/07/2014, 11:11 (GMT+7)

Đi mua rượu về, qua đoạn đường vắng Vững đã bế cháu U. 6 tuổi vào rẫy điều  để thực hiện hành vi đồi bại rồi dặn cháu không được nói với ai.

 

 

Đi mua rượu về, qua đoạn đường vắng Vững đã bế cháu U. 6 tuổi vào rẫy điều  để thực hiện hành vi đồi bại rồi dặn cháu không được nói với ai.

Ngày 7-7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Hà Văn Vững (31 tuổi), trú tại thôn 6, xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức, để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 14h ngày 26/6 sau khi đi nhậu về, Vững đã qua nhà mẹ vợ là bà Thị Wơk gần nhà chơi. Sau đó bà Thị Wơk đưa cho Vững 29.000đ đi mua rượu về uống. Vững đã rủ cháu Thị U (6 tuổi) là con gái của chị vợ Vững cùng đi. Tới nơi, Vững mua rượu và thuốc, đồng thời mua cho cháu U một chiếc kẹo. Một lúc sau Vững và cháu U ra về.

Khi đến đoạn đường vắng cách nhà bà Thị Wơk khoảng 500m, Vững đã bế cháu U vào khu vực rẫy điều gần đó thực hiện hành vi đồi bại với cháu U, và dặn cháu U không được kể sự việc trên cho ai. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại với cháu vợ của mình, Vững đưa cháu U về nhà mẹ vợ tiếp tục nhậu với mọi người.

Đến chiều tối trong lúc bà Thị Wơk tắm cho cháu U phát hiện, nghi ngờ cháu bị xâm hại tình dục liên hỏi cháu nhưng cháu không trả lời. Gặng hỏi cháu U mới kể cho bà ngoại nghe toàn bộ sự việc. Đến ngày 29-6, gia đình cháu U mới làm đơn tố cáo hành vi tội ác của gã “yêu râu xanh”. Qúa trình điều tra, ngày 1-7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Hà Văn Vững để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Tại cơ quan điều tra, Vững đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, đồng thời khai nhận trước đó, vào khoảng cuối tháng 4 đầu tháng 5 năm 2014, trong một lần đưa cháu U lên rừng đi hái nấm Vững cũng đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu U và dặn không được kể cho ai.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mọi tin tức pháp luật liên quan đến vụ việc sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả.

Theo ANTĐ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news