Tin mới

Chữa bệnh yếu sinh lý bằng thuật thôi miên

Thứ hai, 29/09/2014, 18:11 (GMT+7)

Ông Lê Việt Thanh, một đại gia trong ngành kinh doanh nghành xây dựng ở Hà Nội sau một tai nạn bị chứng bệnh lệch đĩa đệm, yếu sinh lý. Sau khi được điều trị bằng phương pháp thôi miên khả năng sinh lý của ông đã hồi phục.

Ông Lê Việt Thanh, một đại gia trong ngành kinh doanh nghành xây dựng ở Hà Nội sau một tai nạn bị chứng bệnh lệch đĩa đệm, yếu sinh lý. Sau khi được điều trị bằng phương pháp thôi miên khả năng sinh lý của ông đã hồi phục.

Thời gian qua, cánh mày râu tại Hà Nội rỉ tai nhau về phương pháp chữa yếu sinh lý bằng phương pháp thôi miên. Trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Mạnh (phố Đào Tấn, Hà Nội) cho biết: "Vợ chồng tôi lấy nhau đã 7 năm nay, trước đây vẫn sinh hoạt bình thường. Nhưng thời gian gần đây không hiểu do căng thẳng công việc hay uống bia rượu nhiều mà mỗi khi tôi muốn 'yêu' vợ thì 'cậu nhỏ' không có cảm giác gì. Tôi đã uống nhiều loại thuốc, nhưng vẫn chứng nào tật nấy. Nhiều lúc tôi ở bên vợ mà cứ như người dưng, không có cảm xúc gì cả. Sau đó, qua thông tin từ người thân, tôi đến gặp Thạc sĩ (Th.S) Quân, trị liệu bằng thuật thôi miên. Chỉ sau 3 ngày, chuyện sinh hoạt vợ chồng của tôi đã có biến chuyển".

"Sau khi điều tri, tôi như cậu bé 18 đôi mươi, lần đầu tiên ở bên cạnh người yêu vậy", anh Mạnh hài hước chia sẻ.

Không giống như anh Mạnh, ông Lê Việt Thanh, một đại gia kinh doanh nghành xây dựng ở Hà Nội chứng bệnh lệch đĩa đệm, yếu sinh lý. Kể từ ngày mắc bệnh, tình cảm vợ chồng ông cũng bị ảnh hưởng. Ông Thanh kể: "Trước đây, tôi bị lệch đĩa đệm. Sau khi phẫu thuật đĩa đệm, tôi mất hoàn toàn khả năng sinh lý. Cơ thể béo phì, đi lại khó khăn. Sau 3 tuần trị liệu chứng mất ngủ và đau mạn tính do bị lệch đĩa đệm của tôi mất hẳn, giảm được 6 kg. Lần thứ 2 đến điều trị với Th.S Quân thì khả năng sinh lý của tôi cũng được cải thiện và hồi phục hẳn".

Th.S Quân giải giải về thuật thôi miên cho học viên.

Qua thông tin từ những người bệnh, chúng tôi tìm đến cơ sở chữa bệnh bằng thuật thôi miên của Trung tâm UNESCO nghiên cứu và ứng dụng khoa học thôi miên Việt Nam (số 1/15, ngõ 18 đường An Dương, quận Tây Hồ, Hà Nội) do Thạc sỹ Tâm Lý và Thôi miên trị liệu Nguyễn Mạnh Quân làm Giám đốc.

Theo ông Quân, nhiều người khi chưa tiếp cận với bộ môn khoa học thôi miên, họ cho rằng nó là vớ vẩn, có người cho rằng nó mang tính huyền bí, ảo tưởng. Nhưng khi họ vì có một lý do thuyết phục nào đó đã nhờ ông giảng dạy về thuật thôi miên thì họ bắt đầu chết mê chết mệt. Họ bị quyết rũ bởi, từ trước đến giờ mọi việc trong cuộc sống hằng ngày đều diễn ra, nhưng chỉ có điều nó trong vô thức, có lúc họ không làm chủ được mình và làm việc thiếu khoa học.  Vì thế, hiệu quả công việc không cao. Th.S Quân hướng dẫn những kiến thức cơ bản nhất về ngành khoa học thôi miên.

Th.S Quân hướng dẫn và được tập luyện không chỉ cho những người đang bị bệnh, mà nó còn là những phương pháp tổng hợp để phòng tránh bệnh tật, và nâng cao sức khỏe kể cả về thể lực, tâm lực và trí lực vô cùng độc đáo và hiệu quả. Đối tượng được học tập dành cho người từ 16 tuổi trở lên. Những phương pháp này đều được dựa trên nguyên tắc hoạt động của hệ thần kinh, của hai bán cầu đại não, đồng thời đưa ra các phương pháp để ổn định não, giải tỏa những năng lượng bị ách tắc (đây cũng là những nguyên nhân gốc sâu thẳm để làm rối loạn năng lượng sinh học và gây nên các biểu hiện bệnh lý trên cơ thể), đang nằm trong bộ phận não cảm xúc.

Phương pháp trị liệu bằng EFT (châm cứu không dùng kim) nhiều người tự chữa bệnh cho mình.

Với khoa học, Công dụng chính của thôi miên chính là khả năng chữa bệnh của nó hay còn gọi là thôi miên y khoa (hypnotherapy). Thôi miên giúp người bệnh có thể thay đổi được nhiều hành vi xấu hoặc cũng có thể giúp họ quên đi những ký ức không đáng nhớ… Phương pháp này hướng đến một sự thay đổi vô thức trong bệnh nhân bằng cách đặt họ trong một trạng thái bị điều khiển hoàn toàn.

Trên thế giới, ngày càng nhiều nền y học hiện đại họ sử dụng phương pháp thôi miên như là sự lựa chọn ưu việt nhất cho bệnh nhân. Người bệnh cũng chọn lựa phương pháp chữa bệnh này, bởi nó không phải dùng bất kỳ loại thuốc nào, cũng như công cụ gây đau nhức cơ thể.  Thêm vào đó, nó có thể chữa trị bệnh tận gốc mà không để lại biến chứng.

Ngoài dùng phương pháp thôi miên để chữa khỏi cho bệnh nhân yếu sinh lý, ông Quân còn cho biết phương pháp này còn chữa khỏi tận gốc bệnh trầm cảm và xương khớp. Chị Vũ Thị Bích (Từ Liêm, Hà Nội) được ông Quân chữa khỏi bệnh trầm cảm chia sẻ: "Sau một lần bị người chị của mình lừa mất một khoản tiền lớn, tôi bị sốc, thấy không còn tin vào ai, chỉ muốn thu mình lại rồi mắc chứng trầm cảm. Có hôm cả ngày, tôi không nói năng câu nào với chồng con, đi ra đường gặp người lạ có lúc còn lao vào chửi bới, đánh họ. Gia đình đưa tôi đến nhiều nơi để chữa trị, bệnh chỉ đỡ chứ không khỏi. Điều trị tại trung tâm Th.S Quân được 1 tuần thì tôi thấy vui vẻ, thoải mái trở lại".

Chị Bích (áo đen) khỏi bệnh trầm cảm nhờ thôi miên trị liệu.

Em Đỗ Thị Hiền 21 tuổi (Tây Hồ, Hà Nội) kể: “Em đi du học ở Sigapo 3 năm áp lực nhiều, bài vở gấp đôi gấp ba ở nước. Ban ngày đi học, đêm đến không ngủ được hoặc ngủ chập chờn. Vì thế sức học tập rất sa sút, em bị bệnh trầm cảm, lo âu. Gia đình  đưa em vào Viện tâm thần của Bệnh Viện Bạch Mai, Hà Nội chữa. Nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm. Nhờ người quen giới thiệu bố mẹ đưa em tới nhờ thầy Quân trị liệu, thầy đã rũ bỏ mọi âu lo, muồn phiền trong con người em chỉ trong vài ngày”.

Theo ông Quân, thời gian qua, có hàng trăm lượt người đến trung tâm của ông để học phương pháp EFT ( châm cứu không dùng thuốc), nhiều người đã tự chữa khỏi căn bệnh mãn tính trong người.

Cũng theo ông Quân, phương pháp này còn rất hiệu quả để học viên tự giảm cân, phù hợp cho những người béo phì. Ở bên Đức ông Quân từng xử lý nhiều trường hợp bệnh nhân bị béo phì bằng phương pháp trị liệu thôi miên. Vì thế khi về Việt Nam ông có thể tự tin để áp dụng phương pháp đó. Ông Quân bảo, chỉ có biện pháp thôi miên trị liệu có thể hỗ trợ giảm cân một cách tự nhiên và có lợi cho sức khoẻ, bằng những ám thị thôi miên – một hình thức Giảm cân được thực hiện tự nhiên trong vô thức mà không cần phải ăn kiêng.

Thuận PhongNgười đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news