Tin mới

Chưa đấu SEA Games, ĐT Bóng chuyền đã được thưởng 100 triệu đồng

Thứ hai, 01/06/2015, 09:35 (GMT+7)

Liên đoàn bóng chuyền đã quyết định thưởng 100 triệu đồng trước khi các thành viên ĐT lên đường đi Singapore thi đấu SEA Games 28.

Liên đoàn bóng chuyền đã quyết định thưởng 100 triệu đồng trước khi các thành viên ĐT lên đường đi Singapore thi đấu SEA Games 28.

Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, đồng thời là Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 28 Trần Đức Phấn cho biết đây không phải là khoản tiền thưởng duy nhất các VĐV bóng chuyền nhận được tại Đại hội lần này.

Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam.

Được biết, tại SEA Games 28, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam sẽ tiếp tục có thưởng “nóng” cho các trận thắng của đội tuyển vẫn được coi là số 2 sau bóng đá nam. Tuy nhiên, mức thưởng chắc chắn sẽ không nhiều như giải vô địch châu Á, dự tính chỉ 5 triệu đồng, chủ yếu để động viên.

Lý do là bởi các đối thủ của Việt Nam ở vòng bảng và bán kết theo dự tính của đều rất dễ. Có lẽ chỉ đối thủ cùng bảng Indonesia có thể ít nhiều gây khó dễ cho Việt Nam. Phải đến chung kết, các học trò của HLV Thái Thanh Tùng mới thực sự phải đối mặt với thử thách lớn Thái Lan, đối thủ từng đánh bại Việt Nam ở 7 trận chung kết SEA Games liên tiếp.

Cả hai đội tuyển bóng chuyền Việt Nam sẽ đi Singapore vào ngày 8/6 và bắt đầu thi đấu từ ngày 10/6. Tại SEA Games 28, đội tuyển bóng chuyền Nam Việt Nam nằm ở bảng B cùng Indonesia, Singapore, Campuchia. Chúng ta sẽ thi đấu trận đầu gặp Indonesia vào ngày 11-6.

Trong khi đó, đội tuyển nữ ở bảng B với Malaysia, Indonesia, Philppines và trận đấu đầu tiên của Ngọc Hoa cùng các đồng đội tại SEA Games 28 là cuộc đối đầu với Malaysia vào ngày 10-6.

Tại kỳ Đại hội này, đội tuyển bóng chuyền nữ quyết tâm bảo vệ tấm HCB đã giành được tại SEA Games 27 trước sự cạnh tranh của Indonesia và Philippines. Trong khi đó đội tuyển bóng chuyền nam là phấn đấu đổi màu tấm HC đã giành được tại Myanmar cách đây 2 năm.

Minh Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news