Tin mới

Chưa về M.U, Van Gaal đã muốn triệu tập “kẻ thù” của Old Trafford

Thứ năm, 24/04/2014, 16:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Louis van Gaal đang là ƯCV sáng giá nhất cho chức HLV của Man Utd. Dù chưa tới Man Utd nhưng van Gaal đã tỏ ý muốn Roy Keane, một kẻ thù của MU làm trợ lý.

(Tinmoi.vn) Louis van Gaal đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức HLV của Man Utd. Dù chưa tới Man Utd nhưng van Gaal đã tỏ ý muốn Roy Keane, một kẻ thù của MU làm trợ lý.

 

Theo tờ Daily Mail, HLV Louis van Gaal muốn bổ nhiệm Roy Keane làm trợ lí HLV ở Old Trafford trong trường hợp ông chuyển tới dẫn dắt Quỷ đỏ.

Chưa về M.U, Van Gaal đã muốn triệu tập “kẻ thù” của Old Trafford

Roy Keane luôn chỉ trích và nói xấu Man Utd

Roy Keane năm nay 42 tuổi và có kinh nghiệm làm HLV ở Sunderland và Ipswich Town. Anh từng thi đấu cho "Quỷ đỏ" từ năm 1993 đến 2005 và là cầu thủ chủ chốt của Sir Alex. Cựu cầu thủ của Man United đều lọt vào "mắt xanh" của HLV Louis van Gaal. Roy Keane được đánh giá là mẫu người cứng rắn, thích hợp để xử lý những vấn đề trong phòng thay đồ của Man United.

Từng là cầu thủ Man Utd, nhưng Roy Keane luôn chỉ trích Sir Alex cũng như các cầu thủ Quỷ đỏ sau mỗi trận đấu. Còn nhớ trận đấu giữa Man Utd và Real tại Champions League mùa trước. Roy Keane lên tiếng ủng hộ trọng tài Cuneyt Cakir việc rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu với Nani. Các CĐV của Man Utd đã không ngừng lên tiếng chửi bới cựu tiền vệ của Quỷ đỏ.

Và mới đây nhất, bà xã của cầu thủ Carrick cũng đã lên tiếng chửi Roy Keane một cách thậm tệ bởi Keane đã đả kích kịch liệt Man Utd sau trận thua Olympiacos trong đó có Carrick.

Nếu Louis van Gaal làm HLV của Man Utd và Roy Keane làm trợ lý thì có thể phòng thay đồ của Quỷ đỏ khó ổn định khi mà Roy Keane đã làm mất lòng hầu hết các cầu thủ. Ngoài ra, các CĐV vẫn luôn bức xúc với cựu tiền vệ này cũng là một trở ngại lớn trong công việc ổn định đội chủ sân Old Traford thời hậu Moyes.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news