Tin mới

Chữa xuất tinh sớm hiệu quả trong vòng 12 tuần

Thứ năm, 17/04/2014, 10:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) 33 trong số 44 người tham gia khóa đào tạo vận động các cơ xương chậu đã cải thiện đáng kể khả năng duy trì thời gian xuất tinh trong vòng 12 tuần.

(Tinmoi.vn) 33 trong số 44 người tham gia khóa đào tạo vận động các cơ xương chậu đã cải thiện đáng kể khả năng duy trì thời gian xuất tinh trong vòng 12 tuần.

 

 Một nghiên cứu ở Ý đã chỉ ra rằng, việc thực hiện các bài tập xương chậu trong vòng 12 tuần có thể giúp nam giới cải thiện vấn đề mà họ gặp phải.Theo thống kê thì có đến hơn 40% đàn ông gặp phải vấn đề về xuất tinh sớm hay còn được gọi là xuất tinh "trong vòng một phút". Ở hầu hết đàn ông, nguyên nhân của việc xuất tinh sớm chỉ đơn giản là không có khả năng kiểm soát các phản ứng xuất tinh, đây là lời giải thích của Wendy Hurn, y tá tư vấn khoa tiết niệu tại Bệnh viện Hoàng gia Bristol.

Chữa xuất tinh sớm cải thiện hiệu quả trong vòng 12 tuần

Chữa xuất tinh sớm cải thiện hiệu quả trong vòng 12 tuần với những động tác vận động vùng xương chậu

"Một số có thể có dây thần kinh nhạy cảm hơn, tuy nhiên căng thẳng hay áp lực cũng có thể làm cho vấn đề này trở nên tồi tệ hơn".

Những áp lực trong cuộc sống khiến cơ thể đi vào trạng thái muốn "chiến đấu" nhưng bất lực. Chúng ta luôn có suy nghĩ mình có thể làm tốt hơn, tuy nhiên, khi không được như mong muốn, nó lại khiến nam giới rơi vào tình trạng khủng hoảng hơn.

Một nhóm 40 người đàn ông trong độ tuổi 19 đến 46 gặp vấn đề "nhạy cảm" được tạo điều kiện tham gia khóa đào tạo, vận động các cơ xương chậu của họ trong khoảng thời gian 12 tuần. Các nhà nghiên cứu cũng đo thời gian để đạt cực khoái của họ trong giai đoạn này.

Khi bắt đầu thử nghiệm, thời gian xuất tinh trung bình là 31,7 giây. Nhưng vào ngày cuối của tuần 12, sau khi thực hiện bài tập, thời gian đã tăng lên 146,2 giây (hai phút và 26 giây) - tăng hơn gấp bốn lần.

Tổng cộng, 33 trong số 40 người đàn ông đã cải thiện được thời gian xuất tinh trong vòng 12 tuần. Chỉ năm người đàn ông cho thấy không có cải thiện đáng kể. Hai đã bỏ cuộc trước đó, sau khi thấy một sự tiến bộ.

Mười ba trong số 33 bệnh nhân tiếp tục nâng thử nghiệm lên sáu tháng, và họ khẳng định rằng mình có khả năng duy trì thời gian xuất tinh.

Bài tập xương chậu sẽ giúp đàn ông kiểm soát cơ thể tốt hơn, đặc biệt là sau khi phẫu thuật, chẳng hạn như hoạt động đối với người ung thư tuyến tiền liệt.Trước đây, nghiên cứu này đã được thử nghiệm với những người bị liệt dương tạm thời. Nhưng nay, nó đã được mở rộng ra, lần đầu tiên nghiên cứu này áp dụng ở trên phương diện một thuật ngữ về vấn đề lâu dài ở nam giới, "xuất tinh sớm".

Tác giả nghiên cứu chính, tiến sĩ Antonio Pastore, thuộc Đại học Sapienza của Rome, cho biết: "Đây là một nghiên cứu nhỏ, do đó ảnh hưởng cần phải được xác nhận trong một thử nghiệm lớn hơn. Tuy nhiên, những kết quả rất tích cực.

Các bài tập phục hồi chức năng rất dễ thực hiện, không có tác dụng phụ. Trước đây những người đàn ông trong cuộc thử nghiệm đã cố gắng điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau, bao gồm các loại kem, trị liệu hành vi, SSRIs (thuốc chống trầm cảm) và phương pháp điều trị tâm lý, nhưng ít thành công.

Chữa xuất tinh sớm cải thiện hiệu quả trong vòng 12 tuần

Chữa xuất tinh sớm cải thiện hiệu quả trong vòng 12 tuần với các bài tập phục hồi chức năng rất dễ thực hiện, không có tác dụng phụ.

Tuy nhiên, chúng tôi thấy rằng 33 trong số 40 người đàn ông trong thử nghiệm của chúng tôi đã cải thiện thời gian xuất tinh của họ trong vòng 12 tuần. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng thực tế là những người đàn ông này hoàn toàn có thể cải thiện cuộc sống vợ chồng của họ thông qua những nỗ lực. Điều này giúp họ tự tin hơn".

Nghiên cứu này được trình bày tại Hội nghị châu Âu của Khoa tiết niệu ở Stockholm. Phát biểu của Hiệp hội châu Âu Khoa tiết niệu, Giáo sư Carlo Bettocchi cho biết: "Đây là một nghiên cứu thú vị. Xuất tinh sớm là một vấn đề thực sự khó khăn cho nhiều người đàn ông, và bất kỳ cách nào mà chúng tôi có thể tìm thấy để giúp tình trạng này được chào đón".

Hoàng Anh (Theo Dailymail)

Có thể bạn quan tâm Nhảy múa điên cuồng ngay trong lễ tang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news