Tin mới

Chui xuống gầm giường vì bị phát hiện khi đang “yêu” bé gái

Thứ sáu, 13/02/2015, 14:07 (GMT+7)

Khi đang thực hiện hành vi giao cấu với bé gái thì bà cô của bé gái về nhà nên Phi vội vàng chui xuống gầm giường để trốn.

Khi đang thực hiện hành vi giao cấu với bé gái thì bà cô của bé gái về nhà nên Phi vội vàng chui xuống gầm giường để trốn.

Theo tin tức trên Thanh niên và Công an nhân dân cho biết, ngày 12/2, Công an huyện Bình Đại (Bến Tre) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Huỳnh Văn Phi (25 tuổi, ngụ ấp Vinh Thái, xã Vang Quới Tây, huyện Bình Đại) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Đối tượng Phi khi bị bắt. (Ảnh Công an nhân dân)

Theo thông tin vụ việc, do Phi thường xuyên tới quán của người phụ nữ tên L.T.M.H tại xã Châu Hưng, huyện Bình Đại và làm quen với cháu ruột của bà là L.T.K.K (chưa đủ 16 tuổi, ngụ cùng huyện).

Từ đó, cả hai thường điện thoại rồi nảy sinh tình cảm với nhau.  Nhân một lần bà H vắng nhà, Phi tới tìm K để nói chuyện và quan hệ tình dục.

Video tham khảo :Giở trò đồi bại với 2 bé gái, yêu râu xanh lĩnh án:

Khi cả hai đang "hành sự" thì bà H bất ngờ trở về nhà. Thấy có người về, Phi vội vàng chui vào gầm giường trốn nhưng vẫn bị bà H phát hiện và trình báo lên cơ quan công an.

Sau đó, Phi được mời tới trụ sở CA làm việc và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Thanh niên này thừa nhận trước đó đã nhiều lần giao cấu với K khi bà H vắng nhà.

Theo báo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news