Tin mới

Chùm ảnh ấn tượng về cơ thể của phụ nữ trung niên

Thứ ba, 09/09/2014, 10:35 (GMT+7)

Bộ ảnh tự chụp những nếp nhăn, làn da đồi mồi, vết rạn...của chính mình mang tên “Pretty, please” thể hiện sự tự tin của người phụ nữ trung niên của nhiếp ảnh gia người Mỹ Enter Andi Schreiber thực sự gây ấn tượng với người xem.

Bộ ảnh tự chụp những nếp nhăn, làn da đồi mồi, vết rạn...của chính mình mang tên “Pretty, please” thể hiện sự tự tin của người phụ nữ trung niên của nhiếp ảnh gia người Mỹ Enter Andi Schreiber thực sự gây ấn tượng với người xem.

“Pretty, please” - tạm dịch "Xin hãy xinh đẹp" đã thực hiện một bộ ảnh nắm bắt những thăng trầm của tuổi trung niên với sự trung thực, hấp dẫn và hài hước.

“Khi tôi còn ở tuổi 30, tôi và những người bạn thường nói với nhau về cuộc sống ở tuổi 40 vô hình”, Schreibergiải thíchtrong một email cho tờ The Huffington Post. “Giờ đây khi tôi đã ở tuổi trung niên, tôi nhận ra cuộc sống vẫn còn tươi đẹp. Chúng tôi không vô hình như trước đây vẫn nghĩ. Tôi đã thay đổi bản thân để sống một cuộc sống tươi vui hơn. Đó là thông điệp tôi muốn thể hiện qua bộ ảnh này để gửi tặng những người mẹ, những người bạn và những phụ nữ ở tuổi trung niên”.

Schreiber đã tự chụp mình trong một loạt các hoàn cảnh khác nhau, từ nữ tính đến gợi cảm. Chiếc quần yoga, vết rạn da, những nếp nhăn, làn da đồi mồi. Có bức ảnh Schreiber chụp mình trong gương chiếu hậu, có ảnh chỉ là một hạt máu trên ghế nhà vệ sinh. Một bức ảnh đặc biệt hài hước khi chụp bóng nắng của Schreibervới hai quả bóng bay màu đỏ giống như bầu ngực của cô.

“Bằng cách làm sáng tỏ và một chút hài hước về sự không hoàn hảo của tuổi trung niên, tôi muốn tạo nên một cái nhìn mới về quá trình lão hóa. Phụ nữ 40 nên tự hào với cơ thể của mình chứ đừng bị ám ảnh bởi quá trình già đi. Dù có chút bất an ở lứa tuổi trung niên, tôi cũng nhận ra rằng có rất nhiều điều tốt lành và niềm vui ở độ tuổi này”, Schreiber nói.

Hy vọng những bức ảnh thế này sẽ trở nên phổ biến bên cạnh những bức ảnh các cô gái mặc bikini được photoshop không tì vết. Những bức ảnh nhắc nhớ chúng ta rằng phụ nữ trung niên không phải là vô hình.

Nhìn khuôn mặt "già nua" của mình trong gương

Cận cảnh làn da lão hóa của phụ nữ trung niên

Dã Quỳ (Theo Huffingtonpost)

Theo Nguoiduatin.vn

Xem video Hai thanh niên làm xiếc trên đường phố Hà Nội

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news