Tin mới

Chùm ảnh căn biệt thự xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 6 người chết

Thứ ba, 07/07/2015, 14:21 (GMT+7)

Vụ thảm sát nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng ngày 7/7 tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Vụ việc đã khiến 6 người trong gia đình bị giết chết.

Vụ thảm sát nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng ngày 7/7 tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Vụ việc đã khiến 6 người trong gia đình bị giết chết.

Vụ án mạng xảy ra tại căn biệt thự của Công ty chế biến gỗ Ánh Quốc (tổ 3, ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).[mecloud]Q8X8bMuhum[/mecloud]

(Video: VTV)

Theo báo cáo của UBND huyện Chơn Thành, khoảng 7h, bà Đ. T. C.L là nguời làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ (SN 1968, ngụ địa chỉ trên) khi đến nhà ông Mỹ thì thấy cửa sau bị khóa. Bà Loan đi lên cửa phía trước thì thấy cửa khép hờ. Đẩy cửa bước vào nhà thì bà thấy nhiều vết máu và nhìn thấy 3 người gồm ông Mỹ, bà Nguyễn Lê Ánh Nga (SN 1973, vợ ông Mỹ) và Lê Quốc Anh (SN 2000, con ông Mỹ) nằm chết ở sau nhà. Bà chạy lên lầu thì phát hiện Lê Thị Ánh Linh (SN 1993, con ông Mỹ) và Dư Ngọc Tố Như (SN 1997, cháu ông Mỹ) đã chết tại phòng ngủ.

Ngay sau đó, bà L. truy hô và trình báo công an địa phương. Khi công an đến hiện trường đã phát hiện thêm nạn nhân bị giết là Dư Minh Vỹ. Tất cả các nạn nhân đều bị giết bằng cách cắt cổ.

Khi sự việc xảy ra, UBND huyện đã chỉ đạo UBND xã Minh Hưng, cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường, báo cáo cấp trên xử lý. Trong sáng cùng ngày, các phòng nghiệp vụ công an tỉnh phối hợp công an địa phương khám nghiệm hiện trường, truy bắt hung thủ. Ngay sau đó, UBND huyện đã báo cáo lên tỉnh ủy – UBND tỉnh; đồng thời triển khai công tác nắm tình hình, trấn an dư luận. Sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, địa phương sẽ tổ chức thăm hỏi gia đình nạn nhân.

 Toàn bộ khuôn viên biệt thự nới xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng rộng khoảng 3.000 m2 bao gồm cả kho xưởng và căn nhà nơi các nạn nhân ở, xung quanh được bao bọc bởi tường rào cao khoảng 2,5 mét. (ảnh Lao Động)

Cổng chính của khuôn viên biệt thự cao khoảng 5 mét, có hai cửa. Bên hông khuôn viên biệt thự có một cổng phụ, các công nhân vào trong xưởng làm việc thường qua cổng này để nhà xưởng nằm phía sau cách căn nhà chính khoảng 30 mét. 

Căn nhà chính, nơi các nạn nhân bị sát hại nằm cách cổng chính khoảng 10m và lệch về bên phải. (ảnh vietnamnet)

Vết máu ở cửa nhà (ảnh Vietnamnet)
Nơi được căng bạt là vị trí phát hiện thi thể cháu bé hơn 10 tuổi (ảnh PLO_

 

 (ảnh Người Lao Động)
Rất đông người dân hiếu kỳ tập chung trước căn biệt thự xảy ra vụ thảm sát
Lực lượng công an phong tỏa hiện trường (ảnh VNN)

H.Nguyen (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…