Tin mới

Chùm ảnh: Hàng trăm siêu xe hạng sang bị bỏ xó ở Trung Quốc

Thứ tư, 08/06/2016, 09:45 (GMT+7)

Hơn 200 chiếc ô tô hạng sang của những thương hiệu đình đám như Audi, Bentley, Land Rover, Mercedes Benz... đều bị bỏ xó, cỏ dại mọc um tùm tại một bãi đỗ xe ở Thành Đô, Trung Quốc.

Hơn 200 chiếc ô tô hạng sang của những thương hiệu đ... đều bị bỏ xó, cỏ dại mọc um tùm tại một bãi đỗ xe ở Thành Đô, Trung Quốc.

Theo tin trên trang People's Daily Online, tại bãi đỗ xe bỏ không này có hơn 200 siêu xe có thể gọi là "những ô tô xác sống". Trong đó, có ít nhất 2 chiếc Bentley, 2 chiếc Land Rovers, 3 chiếc Mercedes Benz và thậm chí cả những xe máy loại "độc". Tổng giá trị của những chiếc xe này lên tới hàng triệu USD.

Bãi xe hoang chứa nhiều xe sang hiện đang thu hút sự chú ý của dư luận Trung Quốc. Ảnh: CEN

Có một số xe hơi thậm chí nằm nguyên một chỗ suốt hơn 2 năm qua, cây cối, cỏ dại mọc um tùm, khiến chúng trở nên bí ẩn với thế giới bên ngoài. Ảnh: CEN

Bãi đỗ không giống ai này có khoảng 200 chiếc siêu xe bị bỏ lại. Ảnh: CEN

Chiếc Bentleys này bị cây cỏ mọc vây quanh và hết hi vọng gặp lại chủ. Ảnh: CEN

 
 

Đa số các xe này đều có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp tới một vụ án nào đó, trong khi số còn lại bị bỏ xó do chủ sở hữu sẵn sàng vứt bỏ hoặc chưa hoàn thiện thủ tục.

 

Những chiếc xe đắt tiền nằm lẫn trong đám cỏ dại um tùm. Ảnh: CEN

Giới chức địa phương cũng đau đầu với dàn siêu xe này. Ảnh: CEN

Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà những chiếc siêu xe này bị bỏ lại. Phần lớn chúng đều dính líu trực tiếp hoặc gián tiếp tới những vụ án. Chính vì vậy, chủ nhân của những chiếc xe đều không bao giờ muốn thấy lại chúng.

Giới chức địa phương cũng đang đau đầu vì chưa biết xử lý những chiếc xe này ra sao.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news