Tin mới

Chùm ảnh: Khoảnh khắc hành khách Trung Quốc hất nước nóng vào mặt tiếp viên

Thứ ba, 16/12/2014, 10:51 (GMT+7)

Vì muốn ngồi cạnh bạn trai, nữ hành khách Trung Quốc ngang bướng này đã hất bát mì đang nóng vào mặt tiếp viên của hãng AirAsia, Thái Lan.

Vì muốn ngồi cạnh bạn trai, nữ hành khách Trung Quốc ngang bướng này đã hất bát mì đang nóng vào mặt tiếp viên của hãng AirAsia, Thái Lan.

Những bức ảnh được hành khách có mặt trên chuyến bay của hãng Thai AirAsia cho thấy thời điểm kịch tính khi nữ tiếp viên hàng không bị nữ hành khách Trung Quốc hất nước nóng vào mặt gây bỏng.

Nữ hành khách đã tấn công tiếp viên bằng cốc mì ăn liền khi cô phát hiện ra mình không được ngồi cạnh bạn trai trên chuyến bay từ Bangkok tới Nam Kinh, Trung Quốc. Cô tiếp viên bị thương, lấy tay che mặt và hét lên trong đau đớn.

Hình ảnh được đăng trên weibo cho thấy nữ tiếp viên lấy tay che mặt


Máy bay đã quay đầu trở lại Bangkok ngay sau đó, nữ tiếp viên bị thương được đồng nghiệp dìu đi


Mì ăn liền đổ ra sàn máy bay sau khi bị ném vào mặt nữ tiếp viên


Một người đàn ông tỏ ra phẫn nộ sau khi nữ hành khách Trung Quốc hất nước nóng vào mặt tiếp viên


Vì vụ việc này mà hành khách phải trễ chuyến bay tới 5 giờ khi phi công quyết định quay trở lại Bangkok


Nhà chức trách (bên phải) ra lệnh cho nữ hành khách ngang bướng rời khỏi máy bay trong khi những người khác chụp ảnh

Kết quả của vụ việc là phi công đã quyết định hủy hành trình tới Trung Quốc và quay trở lại sân bay Bangkok.

Tại sân bay, nhân viên hàng không đã nói chuyện với người phụ nữ và những người đi cùng cô. Họ đã đi đến một thỏa thuận “thân thiện” và nhóm người này buộc phải trở về nhà trên một chuyến bay khác. Việc máy bay quay đầu khiến các hành khách khác bị chậm 5 giờ.

Vụ việc đã nhận được sự quan tâm đặc biệt trên toàn thế giới. Chính truyền thông nhà nước Trung Quốc đã gọi nữ du khách này là “man rợ”.

Một người đàn ông đưa cô gái ra khỏi máy bay sau khi chính quyền xuất hiện


Các tiếp viên khác của hãng Thai AirAsia yêu cầu hành khách còn lại bình tĩnh sau khi đồng nghiệp của họ bị tấn công

Trong một tuyên bố gay gắt, cơ quan Quản lý Du lịch Trung Quốc cho biết các hành khách đã bị gián đoạn chuyến bay, hành khách khác bị thowng và “làm tổn hại nghiêm trọng đến hình ảnh của người Trung Quốc”. Cục Du lịch tỉnh Giang Tô nói với tờ SCMP rằng họ đã yêu cầu hiệp hội du lịch của tỉnh lên danh sách nhóm hành khách đã gây hấn ở Thái Lan. Hiện vẫn chưa biết những người này sẽ phải chịu hình phạt gì nhưng người hướng dẫn đứng đầu nhóm đã bị đình chỉ giấy phép trong 1 năm. Các hành khách đã phải trả 50.000 baht Thái (hơn 30 triệu đồng) để bồi thường cho tiếp viên bị thương. Người phụ nữ ném cốc mì nóng đã bị phạt thêm 200 baht Thái (hơn 100 nghìn đồng).

Cabin máy bay trở nên hỗn loạn sau khi tiếp viên bị mắng nhiếc và tạt nước nóng.

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news