Tin mới

Chùm ảnh khói đen bao trùm dãy nhà hàng, karaoke ở Hà Nội

Thứ ba, 01/11/2016, 16:19 (GMT+7)

Gần 2h chiều nay (1/11), đám cháy bùng phát, bao trùm ít nhất 4 nhà cao tầng trong đó có các cơ sở kinh doanh karaoke, nhà hàng trên phố Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội).

Gần 2h chiều nay (1/11), đám cháy bùng phát, bao trùm ít nhất 4 nhà cao tầng trong đó có các cơ sở kinh doanh karaoke, nhà hàng trên phố Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội).

[mecloud]ZTQoe9A0vQ[/mecloud]

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, khói đen vẫn bao trùm 4 căn nhà liền kề.

[mecloud]FrJkZ4EVtn[/mecloud]

Lửa thiêu rụi hoàn toàn mặt tiền các căn nhà cao 6-8 tầng, nơi có các cơ sở kinh doanh thời trang, karaoke và nhà hàng. Cột khói đen bốc cao được nhìn thấy từ rất xa, dù được huy động nhiều xe chữa cháy nhưng đến hơn 3h đám cháy vẫn chưa được khống chế. Nhiều nạn nhân vẫn còn mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn.

Lực lượng chức năng, cấp cứu được huy động ứng trực tại hiện trường.

[mecloud]XkmJY56D9V[/mecloud]

Các xe chữa cháy vẫn đang hoạt động hết công suất.

Gió to khiến đám cháy liên tục bùng phát trở lại, khiến công tác cứu hộ gặp khó khăn.
3h30, đám cháy đang có nguy cơ lan sang nhà bên cạnh.
 
Tại hiện trường, hàng chục xe chữa cháy, lực lượng Công an Hà Nội, và lực lượng Quân đội của Bộ Tư lệnh Thủ đô đã có mặt tại hiện trường. Lực lượng y tế cùng các xe cứu thương có mặt để cấp cứu các nạn nhân.
Sau 2 giờ, khói đen vẫn bao trùm một ngôi nhà.

Ít nhất một chiếc ôtô Camry đậu ở lề đường bị cháy phần đầu, 4 chiếc xe máy cháy trơ khung, nhiều cây xanh trên vỉa hè cũng bị ảnh hưởng.

Sau khi thiêu rụi mặt trước cũng như tài sản của bốn căn nhà karaoke và nhà hàng, ngọn lửa vẫn đang lan ra các khu vực phía sau.

Do trong quán karaoke có nhiều vật dụng dễ cháy, ngọn lửa bùng lên theo các cơn gió đổi chiều nên lực lượng chức năng đang gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận. 

Các xe chữa cháy vẫn đang được huy động đến hiện trường. Nước vẫn đang được xịt vào khu vực lân cận và mặt trước các tòa nhà, phòng ngọn lửa cháy bùng trở lại. 

 
 
Đến 18h10, khói vẫn dày đặc, lực lượng cứu hộ cố gắng phá dỡ khung sắt của biển quảng cáo để tiếp cận vào trong ngôi nhà, bởi nhận định có nạn nhân mắc kẹt bên trong.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Những nguyên tắc cần biết khi xảy ra hỏa hoạn

Trong thời gian qua rất nhiều vụ cháy đã xảy ra trên cả nước, gây thiệt hại lớn về người và của. Vì vậy, mỗi người dân phải trang bị những nguyên tắc cần biết khi xảy ra hỏa hoạn để bảo vệ cho mình và mọi người xung quanh. Dưới đây là những nguyên tắc cơ bản cần phải biết.