Tin mới

Chùm ảnh: X98 – Cận cảnh đặc khu vui chơi chốn Hà Thành

Thứ hai, 29/09/2014, 14:15 (GMT+7)

X98 (Hoàng Cầu, Đống Đa), khu ăn chơi mới ở Hà Nội dù chưa\nkhai trương nhưng đã mở cửa đón khách. Được thiết kế theo phong cách\nZone 9, X98  hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo giới trẻ đến vui chơi,\nmua sắm.

 

X98 (Hoàng Cầu, Đống Đa), khu ăn chơi mới ở Hà Nội dù chưa Khai trương nhưng đã mở cửa đón khách. Được thiết kế theo phong cách Zone 9, X98  hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo giới trẻ đến vui chơi, mua sắm.

 

 

 Là khu tổ hợp ăn chơi mới nằm ở số 98, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội, X98 một lần nữa tái hiện lại Zone 9 trước đây đã bị cấm hoạt động trong sự tiếc nuối của giới trẻ Hà Thành.

Được chính những chủ đầu tư trước đây của Zone 9 xây dựng lại, X98 được mệnh danh như là “Zone 9 thứ 2”. Dù đang trong quá trình hoàn thiện và đến 10/10 tới đây mới chính thức khai trương, nhưng khu tổ hợp này mở cửa đón khách từ hôm 25/9 đã thu hút đông đảo giới trẻ đến vui chơi, ăn uống và mua sắm.

Từ phía ngoài, X98 lung linh huyền ảo, mang nét cổ điển lẫn hiện đại.

Nơi đây gồm 15 cửa hàng nằm dọc hai dãy nhà được nối với nhau bằng hành lang phía ngoài tầng 2. Phong cách thiết kế khá ấn tượng, bắt mắt.

 Quán Beer 2KU năm ở trung tâm của X98, là nơi thu hút nhiều khách hàng nhất.

Với kiến trúc thiết kế rất độc đáo, nhiều bạn trẻ đến đây không chỉ để ăn mà còn để ngắm không gian.

Theo một cổ đông của beer 2KU, đồ trang trí nội thất của quán được sử dụng bằng các vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường. Bàn ghế làm từ những lô quần cáp điện đã qua sử dụng, ballet gỗ.

Các chai lọ đã qua sử dụng cũng được tận dụng làm đèn trang trí, tạo nên phong cách riêng biệt, lạ mắt.

Nhiều cửa hàng quần áo đã có khách đến mua.

Tuy nằm sầu bên trong, nhưng các cửa hàng thời trang luôn khiến khách hàng tò mò bởi ánh sáng lung linh và cánh bài trí bắt mắt.

 Mỗi cửa hàng đều có một phong cách riêng, cá tính riêng mang lại sự thú vị cho khách hàng.

X98 mang phong cách văn minh, sáng tạo hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo giới trẻ Hà Thành đến vui chơi, tránh được những rắc rối không đáng có như Zone 9.

 

Bài và ảnh:  Phan Thuỷ/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news