Tin mới

Chung kết C1: Ronaldo, Bale sung sướng cùng lần đầu với Real Madrid

Thứ sáu, 23/05/2014, 15:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày 25/5 tới sẽ diễn ra trận chung kết C1 giữa Real Madrid và Atletico. Cả Ronaldo và Gareth Bale đều tỏ ra sung sướng vì đây là lần đầu tiên họ có mặt trong trận chung kết C1 với màu áo Real.

(Tinmoi.vn) Ngày 25/5 tới sẽ diễn ra trận chung kết C1 giữa Real Madrid và Atletico. Cả Ronaldo và Gareth Bale đều tỏ ra sung sướng vì đây là lần đầu tiên họ có mặt trong trận chung kết C1 với màu áo Real.

Ronaldo và Bale là 2 cái tên đầu tiên chắc suất dự chung kết Champions League

Ronaldo đến thi đấu cho Real Madrid từ tháng 8/2009 nhưng đây là lần đầu tiên siêu sao người Bồ mới cùng đội chủ sân Bernabeu đi đến trận đấu cuối cùng của Champions League. Chính vì vậy, CR7 tỏ ra rất sung sướng khi HLV Ancelotti khẳng định anh và Bale chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu.

Tuy nhiên đó chẳng phải điều gì lạ lẫm, bởi Ronaldo vốn là chân sút hàng đầu của Real Madrid tại thời điểm này. Bên cạnh đó, hàng loạt các cầu thủ trụ cột khác như Alonso dính án treo giò còn Pepe thì chấn thương chưa khỏi thì bộ đôi Ronaldo-Bale là niềm hy vọng duy nhất của Kền kền trắng trong trận chung kết lịch sử này.

Đây là lần đầu tiên Ronaldo góp mặt ở chung kết C1 với Real Madrid

Trong lối chơi biến hóa do Ancelotti xây dựng, Ronaldo và Bale đóng vai trò vô cùng quan trọng. Với tốc độ kinh hoàng, kĩ thuật và khả năng dứt điểm tốt, bộ đôi cầu thủ đắt giá nhất thế giới đủ sức sút tung lưới bất kì đối thủ nào. 10 trận với 16 bàn và 3 đường kiến tạo, CR7 đang có mùa giải tốt nhất tại Champions League với kỉ lục ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử sân chơi danh giá nhất châu Âu. Trong khi đó, Bale ghi dấu ấn với 5 bàn và 3 đường kiến tạo sau 11 trận.

Sẽ không dễ để Real đánh bại Atletico, đội bóng có hệ thống phòng ngự vô cùng vững chắc. Nhưng nên nhớ, trong mùa giải năm nay Ronaldo và các đồng đội đã sút tung lưới Atletico 7 lần sau 4 lần đọ sức (riêng Ronaldo 3 bàn), trong khi đó Barca chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn sau 6 trận. Điều đó cho thấy, Real có sức công phá khủng khiếp ra sao. Nếu CR7 tiếp tục phong độ đó và thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới Atletico, cộng thêm sự trợ giúp đắc lực từ người đồng đội xuất sắc Gareth Bale, giấc mơ Decima của Real sẽ trở thành hiện thực tại Lisbon vào đêm Thứ bảy tới đây.

Thủy Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news