Tin mới

Chung khảo phía Bắc HHVN 2018: Thí sinh catwalk bị chê loạng choạng, dáng đi... kì cục

Thứ hai, 23/07/2018, 09:13 (GMT+7)

Khá nhiều thí sinh tham gia đêm Chung khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2018 bị khán giả nhận xét chưa catwalk thật sự mềm mại và thu hút.

Khá nhiều thí sinh tham gia đêm Chung khảo phía Bắc của hoa hậu Việt Nam 2018 bị khán giả nhận xét chưa catwalk thật sự mềm mại và thu hút.

Tối 22/7, đêm Chung khảo phía Bắc của đã chính thức diễn ra tại Cửa Lò, Nghệ An. Với dàn thí sinh được đánh giá có chất lượng vô cùng đồng đều, đêm thi này được đông đảo khán giả vô cùng chờ đón. Trải qua các phần trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội, Top 25 người đẹp xuất sắc nhất cuối cùng cũng được xướng tên.

Tuy nhiên, bên cạnh các tiết mục âm nhạc sôi động của dàn khách mời hay phần thể hiện lôi cuốn từ những thí sinh, một số người đẹp lại gây chú ý với khả năng catwalk chưa thật sự điêu luyện. Nếu như thí sinh có SBD 026 Ngô Thị Diệu Ngân có dáng đi khá... kì cục thì nhiều chân dài vốn được đánh giá cao về nhan sắc như Trần Ngọc Lâm (SBD 548), Phạm Ngọc Linh (SBD 569),... có những bước đi loạng choạng trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

Dáng đi của Ngô Thị Diệu Ngân bị đánh giá không đẹp mắt.

Tương tự trong trường hợp của Nguyễn Thị Ngọc Dung (SBD 158). Cô vung tay rất nhiều tạo cảm giác mất tập trung nơi khán giả.

Phạm Ngọc Linh bị vấp khi đang trình diễn.

Trần Ngọc Lâm suýt té ngã khi bước xuống cầu thang.

Theo SA/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news