Tin mới

Chuỗi clip "đắng" của các bà vợ quá tự tin thí nghiệm thử chồng

Thứ hai, 08/08/2016, 11:13 (GMT+7)

Mới đây, một cuộc thí nghiệm "thử chồng" của một kênh truyền hình thực tế đang được nhiều chị em quan tâm và tham gia thử nghiệm.

Mới đây, một cuộc thí nghiệm "thử chồng" của một kênh truyền hình thực tế đang được nhiều chị em quan tâm và tham gia thử nghiệm.

Video: Clip "thử chồng" ấn tượng của các bà vợ

[mecloud]qKfZ24rppV[/mecloud]

Bằng cách tham gia vào cuộc thí nghiệm "thử chồng" của một kênh truyền hình thực tế, rất nhiều chị em đã phải ngả ngửa người sau khi tận mắt chứng kiến cảnh người đàn ông mình dành tất cả tin tưởng bị gái lạ "đốn gục" chỉ sau ít phút.

Thử chồng bằng gái lạ - từ khóa đang dần nóng lên trong vài ngày gần đây kể từ sau khi một đoạn clip có nội dung về một người vợ đau khổ vì tận mắt chứng kiến cảnh người chồng sau 5 năm chung sống đã dễ dàng gật đầu nhận lời mời "vui vẻ" cùng cô gái mới quen chỉ sau ít phút gặp gỡ trên đường phố, được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Đoạn clip nổi tiếng trên chỉ là một trong số ít những sản phẩm được thực hiện bởi To Catch a Cheater - kênh truyền hình thực tế của Mỹ có tới 11 triệu lượt người theo dõi đến từ khắp nơi trên toàn thế giới.

Các clip thử nghiệm của To Catch a Cheater đang dần nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo người xem, đặc biệt là những người đã có người yêu hoặc đã kết hôn.

Chính vì sự tò mò muốn kiểm chứng lại tình cảm và bản lĩnh của đối phương, nhiều cô gái sẵn sàng ghi tên tham gia cuộc thử nghiệm, bất chấp một sự thật đau lòng rằng sẽ có một cái kết buồn đang chờ đợi họ phía trước. 

Được thực hiện tại một bãi đỗ xe, anh chàng người Ấn Độ có ngoại hình khá điển trai đã được cô gái xinh đẹp sở hữu 3 vòng bốc lửa chủ động làm quen. Hoàn toàn không hề biết rằng tất cả cuộc đối thoại này đều được người yêu mình bí mật theo dõi từ xa, anh chàng hào hứng đáp lại tất cả các hành động khiêu khích, mời gọi của cô gái lạ. Chưa hết, bất chấp việc chỉ ít phút trước đây thôi, hai người không hề quen biết, chàng trai người Ấn còn tự nhiên cổ vũ cho cô bạn mới, thậm chí còn cố ôm hôn cô nàng trước lúc chia tay. Sự trơ trẽn của người yêu đã khiến người bạn gái đùng đùng nổi giận ngay tại căn phòng được ghi hình của chương trình.

[mecloud]Q3dR8e9J3z[/mecloud]

Nhân vật tiếp theo tham gia cuộc thử nghiệm là một cô gái khá xinh đẹp. Ban đầu, cô nở một nụ cười đầy tự tin trước khi theo dõi đoạn clip đáng thất vọng về bạn trai mình bị gái lạ cưa đổ trong 1 phút. 

Sau vài câu "chào mời" và khen anh chàng có thân hình 6 múi tuyệt đẹp, cô gái đã thành công rực rỡ trong việc đổi tình lấy vật chất. Anh chàng nọ, sau khi phủ nhận việc mình đã có bạn gái, còn hào hứng ủng hộ cách trao đổi của cô gái lạ bằng một cuộc hẹn diễn ra ngay sau đó.

[mecloud]whPq7L88dp[/mecloud]

[mecloud]gEEPqSOOHm[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người chồng