Tin mới

Chuỗi ngày bi kịch của người đàn bà lầm lỡ với phi công trẻ

Thứ tư, 10/06/2015, 20:41 (GMT+7)

Chỉ vì một lần lầm lỡ, lạc bước trong tình yêu với một chàng trai trẻ mà bước quay về nhà của tôi đang bị đóng lại, chồng không tin, con cái khinh thường khiến tôi muốn tìm đến cái chết.

Chỉ vì một lần lầm lỡ, lạc bước trong tình yêu với một chàng trai trẻ mà bước quay về nhà của tôi đang bị đóng lại, chồng không tin, con cái khinh thường khiến tôi muốn tìm đến cái chết.

Tôi cũng như bao người phụ nữ khác, có chồng và hai con gái với một cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Nhưng sóng gió lại ập đến khi tôi trót 'say nắng' một người đàn ông kém tuổi. 

Những chuỗi ngày bi kịch của tôi với những lời chì chiết, lăng mạ của chồng (ảnh minh họa)

Chúng tôi quen nhau qua một chuyến công tác, công ty anh là đối tác mới của công ty tôi, và tôi là người được giao để chăm sóc khách hàng tiềm năng này. Ban đầu khi tiếp xúc tôi đã bị hút hồn bởi vẻ lịch lãm và đào hoa của người đàn ông này. Anh ta kém tôi 5 tuổi nhưng về năng lực, kiến thức xã hội thì hơn tôi rất nhiều. Tôi không chỉ bị cuốn bởi vẻ đẹp trai, tài giỏi của anh mà còn sự quan tâm, hiểu tâm lí phụ nữ của anh làm siêu lòng. Tôi cảm thấy mình thật nhỏ bé và muốn được dựa dẫm, muốn được nuông chiều. Như hiểu được tâm tư của tôi, anh cũng nhẹ nhàng đáp ứng với những lần hẹn hò ngoài công việc và những lần chát Facebook nghe tôi tâm sự.

Tất cả chỉ có vậy và diễn ra trong một tháng, chồng tôi cũng cảm nhận được sự thay đổi của vợ qua cách tôi chăm chút bản thân hơn nên đã theo dõi tôi. Cuối cùng anh phát hiện được những tin nhắn chúng tôi dành cho nhau, anh đã làm ầm lên, và đánh tôi trước mặt các con. Tôi tủi hổ vô cùng khi mình chưa làm điều gì quá đáng để anh phải hành xử với tôi như tôi là một người đàn bà hư hỏng vậy.

[mecloud]KAa3vz2TJY[/mecloud]Tôi không biết nếu mình vượt xa hơn những tin nhắn, trò chuyện với chàng trai kia thì chồng tôi sẽ dùng những cực hình gì với tôi nữa. Anh ấy dằn vặt tôi mỗi đêm vì cho rằng tôi đã Ngoại tình tư tưởng. Không những thế gặp bất cứ ai thân quen anh đều 'kể tội' tôi khiến tôi chỉ có nước chui xuống địa ngục mới thỏa được nỗi uất hận trong lòng anh. Trước mặt hai con gái, anh tuyên bố, nếu sau này hai con tôi lớn lên, kết hôn thì đừng như mẹ mình kẻo làm khổ người chồng của các con.

Không cho tôi cơ hội để giải thích, tôi chỉ biết ngậm đắng nuốt cay chăm lo cho anh từng bữa cơm, cái áo chu đáo hơn. Với các con tôi cũng đã dành nhiều thời gian đưa các con tôi đi chơi, nói cho chúng hiểu rằng mẹ không bao giờ phản bội bố. Nhưng tất cả những cố gắng của tôi như muối đổ bể. Chồng và các con tôi vẫn xa lánh, không tin tôi dù tôi đã lấy hết tâm can mình ra để giải thích.

Những ngày này anh thường xuyên đón các con về bên nội và không quên làm tổn thương tôi bằng cách nói với các con rằng sợ chúng sẽ bị nhiễm thói xấu của mẹ. 
Đã hơn một tháng nay, tôi sống trong sự chì chiết của anh, ánh nhìn khinh thường của các con và lời bàn tán của mọi người. Mọi áp lực khiến tôi gầy rọp đi, không làm được việc gì và luôn có ý định kết thúc cuộc đời.  Tôi phải làm sao đây?

Phương Anh (Hà Nội)

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected] 



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phi công trẻ