Tin mới

Chụp ảnh dưới nước, mẫu nữ Đài loan qua đời ở tuổi 25

Thứ ba, 17/05/2016, 09:27 (GMT+7)

Người mẫu trẻ Cố Tư Dư vừa qua đời ở tuổi 25 sau sự cố chụp hình quảng cáo dưới nước.

Người mẫu trẻ Cố Tư Dư vừa qua đời ở tuổi 25 sau sự cố chụp hình quảng cáo dưới nước.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, nữ người mẫu trẻ Cố Tư Dư qua đời ngày 15/5 sau khi thực hiện ảnh chụp quảng cáo dưới nước.

Người mẫu Cố Tư Dư.

Được biết, khi đang chụp hình quảng cáo dưới nước, Cố Tư Dư bất ngờ bị sặc nước và suy hô hấp trầm trọng. Dù được ê-kíp hô hấp nhân tạo và đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cô đã không qua khỏi. Các bác sĩ xác định phổi đã bị tổn thương nặng trước khi qua đời.

Đại diện của ê-kíp chụp ảnh cho biết: "Khi thực hiện các cảnh quay, cô ấy đều mang thiết bị lặn an toàn. Tuy nhiên, đến khi ekip thực hiện việc chụp ảnh, Cố Tư Dư lại tháo bỏ bình oxy khỏi người. Chính vì lẽ đó, cô bị sặc nước và dẫn tới tình trạng Đuối nước.

Dù đã có nhiều người cùng tới cứu trợ Cố Tư Dư và nhanh chóng đưa cô đi bệnh viện nhưng Cố Tư Dư đã trút hơi thở cuối cùng tại đây. Chúng tôi cảm thấy rất tiếc vì sự cố này. Hy vọng gia đình cô ấy có thể thông cảm và tha thứ cho chúng tôi."

Điều đáng tiếc nhất là, nữ người mẫu ra đi để lại đứa con gái 4 tuổi. Hiện tại, gia đình của Cố Tư Dư đang vô cùng đau buồn và thương tiếc trước sự ra đi của Tư Dư. Công ty của cô cũng tuyên bố sẽ cùng gia đình chuẩn bị hậu sự chu đáo.

Cố Tư Dư là người mẫu được chú ý tại Đài Loan. Với chiều cao 1,83 m, cô từng được Elite Look đánh giá ngang hàng siêu mẫu Ngô Phẩm Huyên.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news