Tin mới

Chụp ảnh nữ sinh đeo bảng "Tôi là người ăn trộm" để...."chém gió"

Thứ ba, 15/04/2014, 20:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ việc nữ sinh N bị trói tay, đeo biển "Tôi là người ăn trộm" đang xôn xao dư luận. Khi cơ quan chức năng làm việc với  4 nhân viên trong siêu thị Vĩ Yên, nhân viên giữ xe của siêu thị đã thừa nhận chụp hình nữ sinh S và đưa lên facebook cá nhân nhằm múc đích "chém gió".

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ việc nữ sinh N bị trói tay, đeo biển "Tôi là người ăn trộm" đang xôn xao dư luận. Khi cơ quan chức năng làm việc với  4 nhân viên trong siêu thị Vĩ Yên, nhân viên giữ xe của siêu thị đã thừa nhận chụp hình nữ sinh S và đưa lên Facebook cá nhân nhằm múc đích "chém gió".

 

Theo tin tức đã đưa, những ngày vừa qua hình ảnh nữ sinh N (học sinh lớp 7, trường THCS Chu Văn An, thị trấn Chư Sê) bị trói tay, đeo tấm bảng "Tôi là người ăn trộm" đã được cư dân mạng truyền tay nhau, gây xôn xao. Hầu hết các thành viên đều bức xúc với cảch hành xử của nhân viên siêu thị Vĩ Yên (thị trấn Chư Sê, Gia Lai) này. 

Sáng ngày 15/4 công an huyện Chư Sê đã mời các đối tượng liên quan đến việc trói tay nữ sinh N lên cơ quan để lấy lời khai.

4 đối tượng thực hiện hành vi "làm nhục người khác" là Phan Văn Hải (25 tuổi, nhân viên giữ xe) - người chụp hình và đưa lên facebook cá nhân, Trần Thị Kim Oanh (kế toán siêu thị Vĩ Yên) - người đã in tờ giấy “Tôi là người ăn trộm”, trực tiếp đeo lên người nữ sinh S, hai nhân viên bán hàng tên Cưng, An ( chưa xác định họ) dùng băng keo cột hai tay em vào lan can siêu thị.

Trong quá trình lấy lời khai, Hải nhân viên bảo vệ siêu thị đã thừa nhận mình chính là người chụp ảnh nữ sinh N đeo biển "Tôi là người ăn trộm" và tung lên facebook cá nhân.

Đặc biệt Hải cũng cho biết, mình chụp ảnh và đưa những hình ảnh đó lên facebook cá nhân nhằm đùa cợt và "chém gió" với bạn bè.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news